• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 20 V-League 2017: Tái lập trật tự

Thể thao 02/10/2017 06:18

(Tổ Quốc) -Chiến thắng đậm 4-0 của Hà Nội FC trước Long An đã giúp đội bóng thủ đô san bằng điểm số với Quảng Nam FC sau trận hòa trước B.Bình Dương. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu bảng đấu sau khi bị Hải Phòng cầm hòa.

Ở trận đấu sớm trong ngày 01/10, Sanna Khánh Hòa có cuộc tiếp đón HAGL trên sân vận động 19-8. Sau hai thất bại ở vòng 18 và 19, đội bóng phố Núi đang rất cần một chiến thắng để cắt đứt sự đen đủi của mình.

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh ngược lại so với “ý nguyện” của bầu Đức. Sanna Khánh Hòa đã có một trận thi đấu quá xuất sắc trên sân nhà khi nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 nhờ công của Lâm Ti Phông.

Sanna Khánh Hòa kéo dài chuỗi thất bại của HAGL (Ảnh: Plo)

Phải sang đến đầu hiệp 2, các chân sút của HAGL mới thực sự lên tiếng bằng hai bàn thắng ở các phút 49 và 66 lần lượt nhờ công của Motta và Công Phượng. Tuy nhiên, đội khách phố Núi chưa kịp ăn mừng bàn thắng thứ 2 thì chỉ 4 phút sau, Lâm Ti Phông đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khi đi bóng qua hàng loạt hậu vệ đeo bám quyết liệt để rồi dứt điểm rất cận thành san bằng 2-2.

Ở những phút tiếp theo của trận đấu, Sanna Khánh Hòa giành hoàn toàn thế chủ động, kiểm soát bóng và nhanh chóng có được thêm 2 bàn thắng ở phú 71 và 83 lần lượt nhờ công của Jesus và Lâm Ti Phông ấn định tỷ số chung cuộc 4-2 cho đội bóng phố biển.

Ở lượt trận vòng 20 V-League 2017, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón CLB Long An ngay trên sân nhà. Với việc bị hụt hơi ở vòng 19 sau trận hòa trước Sài Gòn FC, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang rất mong điểm trong cuộc đua giành ngôi vô địch.

Tuy nhiên, dù nhập trận với đội hình mạnh nhất, nhưng Hà Nội FC đã vấp phải sự chống trả quyết liệt đến từ đội khách Long An. Trong suốt 45 phút đầu của trận đấu, các cầu thủ đội bóng thủ đô gần như không thể tìm được phương án chọc thủng lưới đối thủ.

Phải bước sang hiệp 2, Hà Nội FC mới có bàn thắng phá vỡ thế trận sau pha đánh đầu hiểm hóc của Quang Hải ở phút 47, mở tỷ số cho trận đấu.

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, Hà Nội FC thi đấu khá thoải mái ở những phút tiếp theo. Lần lượt Hùng Dũng và Văn Quyết nhanh chóng ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 78 và 86, đưa đội chủ sân Hàng Đẫy vươn lên dẫn trước 3-0.

Những tưởng tỷ số 3-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu, nhưng ở phút cuối cùng của hiệp 2, tân binh Oseni của Hà Nội FC bất ngờ tung cú sút vào góc chết, hạ gục thủ môn Câu lạc bộ Long An, gia tăng cách biệt tỷ số lên 4 – 0, ấn định tỷ số cho trận đấu

Ở một số trận đấu khác của vòng 20, B.Bình Dương cầm hòa Quảng Nam FC với tỷ số 1-1, SLNA giành chiến thắng 2-0 trước Sài Gòn, Than Quảng Ninh hòa không bàn thắng với Cần Thơ…

Bảng xếp hạng V-League 2017 vòng 20:



Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ