• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vũ Cát Tường lên tiếng về tin đồn chat sex

Giải trí 10/08/2016 17:06

(Tổ Quốc) – Cho rằng thông tin về nữ ca sĩ không đúng, quản lý của Vũ Cát Tường cho biết sẽ nhờ luật sư bảo vệ quyền lợi

Một Facebooker đã chia sẻ đoạn chat nhạy cảm và khẳng định đó là của Vũ Cát Tường. Ngay lập tức, thông tin này trở thành tâm điểm của truyền thông lẫn khán giả. 

Nổi tiếng từ cuộc thi The Voice mùa thứ hai, Vũ Cát Tường là một trong số những ca sĩ có  hình ảnh sạch. Tài năng của nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã được giới chuyên môn đánh giá cao và có được một số giải thưởng đã có nhiều giải thưởng lớn, uy tin của âm nhạc Việt Nam.

 Vũ Cát Tường đang trở thành tâm điểm của dư luận

Facebooker đã chia sẻ đoạn chat nhạy cảm và khẳng định đây chính là cuộc nói chuyện giữa Vũ Cát Tường và nữ stylist, người từng định hướng phong cách cho cô trong một thời gian ngắn. Cả hai xưng “anh – em” và có những đoạn trao đổi tán tỉnh nhau. Thậm chí họ còn nói xấu đồng nghiệp... 

 Đoạn chat được xem là của Vũ Cát Tường và nữ stylist

Ngoài ra, Facebooker còn cho biết Vũ Cát Tường bị bạn học bóc mẽ nhiều điều: dối trá, chép code, xin điểm, lừa học bổng, sống ảo...

 Hình ảnh của Huấn luyện viên The Voice kid và nữ stylist

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, quản lý của Vũ Cát Tường đã phủ nhận sự việc và cho biết: "Sự việc này chúng tôi sẽ để cho luật sư riêng của mình xử lý và không lên tiếng tại thời điểm này".

Đồng thời, quản lý của ca sĩ Vũ Cát Tường cho hay: "Đây chính là câu chuyện được dựng lên nhằm hãm hại và hạ bệ danh dự của Tường. Đã có một số báo mạng đã đăng tải thông tin chưa đúng với sự thật về Tường, do đó chúng tôi cũng sẽ nhờ luật sư bảo vệ quyền lợi của mình".

Ngoài ra, quản lý của Vũ Cát Tường cũng khẳng định, việc những trang mạng đưa thông tin không đúng sự thật không chỉ ảnh hưởng người trong cuộc, mà còn ảnh hưởng đến cả tờ báo và bạn đọc./.

Ngọc Hà Lê

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ