• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ máy bay rơi: Mưa như trút nước trong lễ viếng tại quê nhà của liệt sĩ Khuất Mạnh Trí

Thời sự 29/07/2018 14:16

(Tổ Quốc) - Cả đêm qua, tại thị xã Sơn Tây đã diễn ra mưa lớn nhưng đến sáng sớm nay trời đã tạnh ráo. 8h30 di cốt của Thượng tá Khuất Mạnh Trí được di chuyển từ đài hóa thân Hoàn Vũ về đến gia đình.

Dọc tuyến đường về thị xã Sơn Tây sáng nay, lưu lượng xe ô tô qua lại đông hơn ngày thường. Người dân hai bên đường cũng tập trung nhiều để đợi đoàn xe đưa di cốt của Thượng tá Khuất Mạnh Trí về với gia đình.

Ngay từ sáng sớm, người dân cư nhóm 4, tổ dân phố Trưng Vương, phường Lê Lợi, TX Sơn Tây đã tề tựu về ngôi nhà số 65 để đón đợi đoàn xe chở di cốt Thượng tá Khuất Mạnh Trí.

Đúng 9h sáng, lễ viếng tại gia đình Thượng tá Khuất Mạnh Trí được cử hành.  Các đoàn thể, người dân đến viếng ngày một đông. Không khí tại đây trầm mặc và trang nghiêm.

Sau một đêm mưa, sáng nay trời Sơn Tây đã tạnh ráo, quang mây và hửng nắng. Các đoàn lần lượt vào viếng theo sự sắp xếp của ban tổ chức.

12 giờ trưa, lượng người đổ về mỗi lúc một đông hơn. Các đoàn thể, người dân khu phố, bạn bè đồng nghiệp vẫn lần lượt chờ vào viếng và thắp nén tâm hương cho Thượng tá Khuất Mạnh Trí.

12h30 phút, cơn mưa bất ngờ ập đến. Mưa to, lượng mưa dầy, các đoàn vẫn chờ vào viếng

 
 
 
 
 
 
 
 

1h15 phút, cơn mưa đã ngớt, lễ viếng tiếp tục

 

Tiếp tục cập nhật

Thực hiện: Vi Phong – Phùng Nguyên

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ