• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vừa đá trận đầu, Công Phượng kêu gọi fan nói lời “bất bại” tại SEA Games

Thể thao 16/08/2017 10:56

(Tổ Quốc) - Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về dự định sau kỳ SEA Games 29.

Theo đó, tiền đạo xứ Nghệ đã có một quyết định khá bất ngờ khi cho biết, SEA Games 29 là mùa SEA Games cuối cùng Công Phượng sẽ ra sân dưới màu áo tuyển quốc gia Việt Nam.

Xác định đây là SEA Games cuối cùng, trên trang cá nhân của mình Công Phượng đã chia sẻ: “Phượng sẽ dùng hết sức của mình để cống hiến cho khán giả những trận cầu hay nhất, những chiến thắng thuyết phục nhất”.

Tại thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam đã bắt đầu hành trình của mình tại SEA Games 29 trên đất Malaysia. Công Phượng cùng đồng đội đã có được chiến thắng đậm 4-0 trước U22 Timor Leste trong trận mở màn. Trong trận đấu này, dù không được chơi ở vị trí sở trưởng nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã thi đấu hết sức nổi bật với những tình huống làm chao đảo hàng phòng ngự đối phương bằng kỹ thuật xuất sắc và đóng góp một bàn thắng vào chiến thắng đậm của U22 Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng (sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995 tại Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 1 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ