• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vừa đi bộ vừa thưởng thức hài kịch miễn phí

Giải trí 17/09/2016 21:49

(Tổ Quốc) – Tối 17/9, Nhà hát Kịch Hà Nội đã biểu diễn chương trình dành cho thiếu nhi ngay trước của ra vào của rạp Công Nhân, 42 Tràng Tiền. Tiết mục “Nữ hoàng băng giá” đã thu hút được hàng trăm em nhỏ đến xem. 

Thực hiện chủ trương của UBND TP. Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của Sở VHTTDL Hà Nội chào mừng tuyến phố đi bộ,  Nhà hát Kịch Hà Nội đã có đêm diễn thu hút được rất nhiều đông đảo khán giả đến xem, đặc biệt là sự thích thú của các “khán giả nhí”.

 
 
 
 
 Vở diễn "Nữ hoàng băng giá" của Nhà hát Kịch Hà Nội

NSND Minh Hoà – Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết: Tất cả những vở diễn ngoài trời miễn phí dành cho khán giả những ngày cuối tuần thứ 6, 7 đều được nhà hát chúng tôi tuyển chọn kỹ càng. Vở diễn “Nữ hoàng băng giá” là một trong những vở hài kịch được nhà hát lựa chọn để biểu diễn “miễn phí” thường xuyên vào các tối thứ 6 , 7 để chào mừng thí điểm tuyến phố đi bộ.

“Tôi rất bất ngờ khi thấy sự hào hứng khán giả, đặc biệt là các em nhỏ. Diễn ngoài đường phố chắc chắn sẽ không có được sự  “trang nghiêm, linh thiêng” như trên sân khấu. Tuy nhiên, khi biểu diễn như vậy cũng là cách cho khán giả  biết nhiều đến nghệ thuật kịch nói, đặc biệt qua đây anh em nghệ sĩ chúng tôi muốn khán giả yêu mến Nhà hát kịch Hà Nội nhiều hơn nữa”, diễn viên Xuân Hồng đóng vai Zin zin chia sẻ.

Khán giả rất thích thú với chương trình nghệ thuật này

Diễn viên Quang Minh trong vai “người tuyết” cho biết thêm: Là một diễn trẻ lại thuộc đơn vị Nhà hát Kịch Hà Nội được diễn là đã là điều rất vui, đặc biệt là diễn trong chương trình chào mừng tuyến phố đi bộ, như vậy chúng tôi sẽ có cơ hội được duy trì đều đặn nghệ diễn của mình. Hơn nữa, anh em nghệ sĩ chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp đươc một phần nhỏ vào việc truyền bá nghệ thuật kịch nói, đồng thời góp phần thu hút được khách du lịch đến với tuyến phố đi bộ.

Còn diễn viên truyền hình quen thuộc – Thuý An- vai Hana chia sẻ: Ngoài chương trình “Nữ hoàng băng giá”, tôi sẽ tiếp tục diễn trong chùm hài mới của Nhà hát vào Chủ nhật này. Tôi cũng như nhiều diễn viên khác rất háo hức và thực sự vui mừng khi đêm diễn tối qua đã thu hút được rất nhiều người đến xem. Hy vọng, khán giả sẽ ủng hộ thường xuyên cho Nhà hát Kịch Hà Nội để chúng tôi được tiếp tục cống hiến và máu lứa hơn trên sân khấu".

Kết thúc chương trình đã có rất nhiều khán giả nhí cùng phụ huynh các em lên chụp ảnh với nghệ sĩ

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, chị Hằng (Hoài Đức) cho biết đây là lần đầu tiên cùng gia đình đi chơi tại tuyến phố đi bộ. "Khi đến đây, gia đình tôi rất bất ngờ khi có tiết mục biểu diễn để phục vụ cho bà con, đặc biệt là chương trình dành cho thiếu nhi. Hai cháu nhà tôi rất thích xem. Tôi hy vọng sẽ có thêm thật nhiều tiết mục như vậy để thường xuyên đưa các cháu tới phố đi bộ".

Cùng chung quan điểm với chị Hằng, chị Thu Trang ở Láng Hạ nói thêm: "Tôi thấy chương trình do Nhà hát kịch Hà Nội biểu diễn rất hay, con gái tôi xem từ đầu chương trình đến giờ rất chăm chú. Đây cũng là dịp để cho mọi người dân có cơ hội đến gần với sân khấu kịch. Nhưng tôi nghĩ, có lễ chúng ta nên cần truyền thông cho những trương trình như thế này nhiều hơn nữa để mọi người biết đến".

Ngày 18/9, Cchủ nhật, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức chùm hài mới, do đạo diễn- NSƯT Công Lý dàn dựng, cùng sự tham gia của các diễn viên truyền hình nổi tiếng như: Thuý An, Quang Minh, Thanh Hoa, Thanh Hương, Thu Huyền.... Đây hứa hẹn sẽ là một chùm hài kịch hấp dẫn khán giả./.

Ngọc Hà Lê

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ