• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vượt mặt Thanh Hóa, Than Quảng Ninh “thử giò” ngoại binh 15 tỷ đồng

Thể thao 13/06/2017 19:53

(Tổ Quốc) -Ngay sau khi FLC Thanh Hóa trình làng ngoại binh có giá 12 tỷ trong trận đấu bù vòng 11 V-League 2017, Than Quảng Ninh đã tiến hành “thử giò” ngoại binh được định giá lên đến 15 tỷ.

Hồi đầu tuần trước, FLC Thanh Hóa đã trình làng ngoại binh Edin Junuzovic với mức phí chuyển nhượng lên đến 12 tỷ đồng gây xôn xao dư luận. Những tưởng đội bóng xứ Thanh sẽ “cầm chịch” thị trường chuyển nhượng với “bom tấn” người Croatia thì đội bóng đất mỏ đã phá vỡ kỷ lục chỉ sau 7 ngày.

Tiền đạo Ivan Matyazh đang thử việc tại Than Quảng Ninh (Ảnh: Goal.com)

Theo những thông tin từ tờ Goal.com, tiền đạo Ivan Matyazh sinh năm 1988, sở hữu chiều cao 1m88 và được định giá lên đến 600.000 euro. Trước khi đến thử việc tại Than Quảng Ninh, Matyazh là thành viên của CLB Olimpik Donetsk, đội bóng đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League của Ukraina sau khi hết mùa giải.

Vào ngày 31/05 vừa qua, Matyazh vừa đáo hạn hợp đồng với Olimpik Donetsk. Đây chính là cơ hội để Than Quảng Ninh sở hữu chân sút người Ukraine khi không phải mất phí chuyển nhượng cho tiền đạo này.

Ở thời điểm hiện tại, Than Quang Ninh đang sở hữu 2 chân sút ngoại binh là trung vệ Marcus Vinicius và tiền đạo Patiyo Tambwe. Với việc còn dư 1 suất cho ngoại binh, đội bóng đất Mỏ đang tích cực tìm kiếm nhân sự cho chỗ trống còn lại. Được biết, ngoài Ivan Matyazh, Than Quảng Ninh cũng đang xem xét đến trung vệ người Đức gốc Việt Adriano Schmidt và Sean Fraser, ngoại binh từng khoác áo SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2015.

Ivan Matyazh đã được học viện bóng đá của CLB Shakhtar Donetsk chiêu mộ và đào tạo ngay khi mới 13 tuổi. Nhưng sau một thời gian không cạnh tranh được vị trí chính thức ở đội 1, Matyazh đã chuyển sang thi đấu cho một số CLB nhỏ hơn SC Tavriya Simferopol, FK Mariupol, Metalurh Zaporizhya.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ