• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vy Oanh tố Hari Won và Trấn Thành luôn muốn mình là trung tâm vũ trụ

Giải trí 10/08/2016 19:34

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Vy Oanh công khai chỉ đích danh Hari Won ra yêu sách và tự ý đổi giờ khi đi quay chương trình.

Theo đó, ca sĩ Vy Oanh đã công khai tên Hari Won trên trang cá nhân kèm theo là tâm thư rất dài: “Nhân dịp Ngô Kiến Huy nói Hari Won đi trễ làm cả đoàn phim ngồi đợi dài cổ, thất thoát tiền bạc. Oanh cũng muốn bày tỏ câu chuyện của mình để bạn ấy nên bớt bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết nghĩ cho người khác một chút”.

 Đoạn chia sẻ của Vy Oanh đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm

“Hari, Việt Nam nước tôi đã rất yêu thương và nâng niu bạn, dang tay chào đón và cho bạn lên một vị trí cao, ở Việt Nam bạn đã có rất nhiều thứ tiền tài danh vọng và cả những tình yêu đẹp, tình cảm chân thành của khán giả hâm mộ mà với sự canh tranh khốc liệt ở nước Hàn bạn có cố gắng đến mấy cũng khó có thể có. Vâng, chúng tôi là những con người Việt Nam hiếu khách, hoà đồng dễ mến”, ca sĩ Vy Oanh nói.

 Ca sĩ Vy Oanh là một trong những ca sĩ dám chịu chi tiền tỷ vào các dự án, cô mới qua Mỹ sinh em bé và mới trở lại Việt Nam

Bên cạnh đó, ca sĩ Vy Oanh cho rằng Hari Won luôn muốn mình là trung tâm vũ trụ: “Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ”.

Thậm chí Vy Oanh còn so sánh Hari Won, Trấn Thành với các sao khác: “Nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng, anh Kyo York ... họ không làm việc như vậy?”.

 Vy Oanh tố cặp đôi thị phi Hari Won - Trấn Thành luôn muốn làm trung tâm của vũ trụ

Ca sĩ Vy Oanh cũng tỏ thái độ bức xúc khi làm việc chung cùng Hari Won. Đã có lần vì ca sĩ gốc Hàng Quốc này mà Vy Oanh đã phải đổi giờ làm việc.

“11h khuya, đang ru con ngủ tôi nhận được tin nhắn chị Oanh giúp tụi em phải đổi giờ gấp. Tôi hỏi lí do các em không dám nói thật, sau một hồi thương lượng, thấy tôi cứng quá các em bảo vì chị Hari phải quay với anh Trấn Thành chị mới chịu”, Vy Oanh bức xúc.

Vy Oanh cũng dẫn chứng cụ thể: “Các em (là những người trong ê kíp chương trình –PV) bảo ban đầu chị ấy nói kẹt lịch chỉ quay được lúc 2h chiều, chiều nay không biết thế nào chị lại nổi hứng bảo chỉ quay được chung game với anh Trấn Thành lúc 6h chiều, nếu không có anh Thành chị không quay”.

Vy Oanh cho biết thêm, khi nhận được tin nhắn đổi giờ của Hari Won đã khiến các em không ăn uống gì được vì lo lắng, không biết giải quyết ra sao? Chỉ còn vài tiếng là đến sáng phải dậy chuẩn bị quay game đầu, mà giờ đó các em vẫn chưa ngủ được nên cô đã nhận lời đông ý.

Theo Vy oanh, những gì cô viết ra "như là một lời cảnh tỉnh kịp thời trước khi quá muộn với bạn”.

Về phía Hari Won, cô vẫn im lặng và chỉ có quản lý lên tiếng nói về sự cố đến muộn trong chương trình quay chung với Ngô Kiến Huy vì quản lý nhầm giờ.

Dù Hari Won chưa lên tiếng, tuy nhiên những lời cáo buộc về ý thức làm việc của cô xuất hiện liên tiếp trong vài ngày qua đã khiến cho hình ảnh của Hari Won mất điểm rất nhiều trong lòng khán giả./.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ