• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xét xử vụ tai biến chạy thận tại Hòa Bình: Hoãn tòa vì vắng luật sư

Thời sự 07/05/2018 10:31

(Tổ Quốc) - Phiên sơ thẩm xét xử vụ án “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” và “Vô ý làm chết người”, xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã bắt đầu diễn ra vào 8h sáng 7/5. Tuy nhiên, một điều đặc biệt là các luật sư bào chữa cho cả 3 bị cáo đều vắng mặt. Đồng thời có đơn xin hoãn phiên tòa.

Đúng 8 giờ sáng, ông Nghiêm Hoài Anh - Chủ toàn phiên toà đã công bố mở phiên toà, xét xử ba bị cáo gồm: Hoàng Công Lương (32 tuổi, bác sĩ khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình) và Trần Văn Sơn (28 tuổi, cán bộ phòng vật tư) bị truy tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”. Bùi Mạnh Quốc (32 tuổi - nguyên Giám đốc Cty TNHH xử lý nước Trâm Anh) bị truy tố về tội “Vô ý làm chết người”.

3 bị cáo tại phiên tòa


Điều đặc biệt xảy ra khi chủ tọa phiên tòa điểm danh các bị cáo, người liên quan, luật sư bào chữa cho những người liên quan vụ án. Theo đó, cả 4 luật sư bào chữa cho bác sỹ Hoàng Công Lương đều vắng mặt và có đơn xin hoãn phiên toà.

Luật sư của các bị cáo Trần Văn Sơn và Bùi Mạnh Quốc cũng vắng mặt và có đơn xin hoãn. Khi được thẩm phán hỏi, cả 3 bị cáo đều không đồng ý toà xét xử khi vắng luật sư bào chữa.

Đến 10h, chủ tọa chính thức tuyên bố hoãn phiên tòa./.

Thế Công

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ