• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xôn xao chuyện đúng- sai va chạm giữa “xe công, xe đen và xe trắng“

Tổ Quốc Media 31/08/2018 14:12

(Tổ Quốc) - Trên mạng xã hội đang xôn xao bàn luận chuyện đúng sai của 1 clip ghi lại cảnh tai nạn giao thông giữa 3 chiếc xe, "xe công", xe đen và xe trắng.

 

Nguồn clip: Nguyễn Anh Tuấn 

Cư dân mạng đang xôn xao tranh cãi đúng sai trong tình huống va chạm giao thông giữa 1 chiếc xe container, chiếc xe ô tô con màu đen và chiếc xe ô tô màu trắng. Sự việc xảy ra lúc 5h51 sáng ngày 31/8, trên Quốc lộ 5.

Hình ảnh trong clip cho thấy chiếc xe ô tô con màu đen tiến hành vượt phải chiếc xe "công" (container) đang đi cùng chiều, tuy nhiên chiếc xe này đi quá sát chiếc container, sau đó chiếc xe container cũng ra tín hiệu chuyển làn sang phải và báng vào chiếc xe đen phía trước khiến chiếc xe quay ngang rồi đâm vào chiếc xe ô tô con màu trắng đang đi làn trong cùng bên trái.

Xe ô tô vios đen bị đầu xe container va chạm rồi quay vòng giữa đường. 

Rất may mắn là vụ va chạm không thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều người sau khi xem clip đã bàn tán và tranh cãi trái chiều về người sai trong tình huống này. Hiện clip đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ.

Nhiều người cho rằng chiếc xe con màu đen đã sai khi vượt vào điểm mù rồi tạt quá sát vào đầu xe container, tuy nhiên cũng có những bình luận cho rằng chiếc xe container đi sai, "xe công" đi ẩu chuyển làn tạt đuôi xe đen xoay ngang va đầu vào xe trắng", bạn có nickname Binh Vu chia sẻ.

Hay như lập luận của bạn Phuoc Bui Huu: "Nhưng "công" sai mà, xe đen vượt lên xong rồi, "công" mới chuyển làn".

Clip là lời cảnh báo tới những tài xế khi tham gia giao thông nên cẩn trọng trong việc vượt những xe khác đang lưu thông trên đường, nhất là cần phải giữ khoảng cách an toàn với những xe gần mình.

Phùng Nguyên

 

 

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ