• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Trường được đồng đội cho ăn bánh sinh nhật theo cách “đặc biệt“

Thể thao 29/04/2018 10:37

(Tổ Quốc) -Các đồng đội đã "giúp" Xuân Trường ăn bánh kem trong ngày sinh nhật theo một cách rất khác.

Còn nhớ, cách đây 3 tháng, trong khoảng thời gian Xuân Trường cùng đồng đội tại U23 Việt Nam đang trong thời gian thi đấu VCK U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc, tiền vệ người Tuyên Quang đã không quên ngày sinh nhật của các đồng đội mình và khiến cho những ngày tập luyện, thi đấu vất vả giảm nhẹ được phần với những tiếng cười.

Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân Xuân Trường



Vốn là một người sống kín tiếng, nên Xuân Trường chỉ thể hiện cảm xúc khi ở bên những người đồng đội của mình. Trong ngày sinh nhật của mình, Đức Huy cùng Công Phượng đã được Xuân Trường tặng bánh sinh nhật "đến tận mặt" và hành động dễ thương này đã trở thành thương hiệu của nhạc trưởng tuyến giữa của U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, Xuân Trường không ngờ rằng, thương hiệu của mình đã bị các đồng đội "mua lại" và áp dụng cho chính anh. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Xuân Trường bày tỏ cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc khi được đồng đội tặng bánh sinh nhật "đến tận mặt" vào ngày sinh nhật của mình.

Văn Toàn tỏ ra hạnh phúc trên trang cá nhân khi được trả thù người đồng đội Xuân Trường. Tiền đạo gốc Hải Dương từng là "nạn nhân" của trò úp bánh do chính Xuân Trường tạo ra.



“Vâng, tôi đã đề phòng từ tờ mờ sáng, vẫn có một suy nghĩ chắc nịch là chẳng đứa nào dám liều mạng chơi mình đâu. Nhưng không, tôi đã sai. 
Xin cảm ơn ban huấn luyện và những đồng đội tuyệt vời đã giúp tôi có sinh nhật đáng nhớ này, một trận thắng thật sự rất cảm xúc mà lâu rồi tôi chưa được tận hưởng cùng HAGL. Và tôi cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc tốt đẹp, những món quà và những tình cảm đặc biệt dành cho tôi.

Tôi không biết nói gì hơn ngoài hai từ cảm ơn và cố gắng nỗ lực thật nhiều hơn nữa trên sân cỏ. Sinh nhật lần thứ 23 còn ý nghĩa hơn khi dự án từ thiện “bữa tiệc tiếng cười hạnh phúc” của LXTFC phần nào mang lại niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ tại viện K3 Trân Triều - Hà Nội. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã cùng chúng mình chung tay góp sức cho dự án này. Tuổi 23 của tôi như vậy đó, mong rằng chúng ta sẽ luôn như vậy, cùng nhau hướng về phía trước, vì một tương lai của bóng đá Việt Nam. Một lần nữa xin cảm ơn" - Xuân Trường viết.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ