• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Trường tiếc nuối không thể ngủ cho tới khi biết được điều này

Thời sự 28/01/2018 15:12

(Tổ Quốc) -Chia sẻ trên đường di chuyển về Văn phòng Chính phủ để dự buổi lễ chúc mừng và trao thưởng của Chính phủ, Đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường đã cho biết, sau trận chung kết đêm qua, anh đã mất ngủ.

“Cảm xúc của tôi là tiếc nuối, tiếc nuối không thể ngủ được, nhưng sau đó thấy người hâm mộ ở nhà động viên nhiều nên cũng bớt lo lắng hơn” – Xuân Trường cho hay.

Vị Đội trưởng của U23 Việt Nam cũng cho biết, anh đã háo hức để chờ được gặp mọi người trong buổi sáng hôm nay và giờ thì chứng kiến cảnh, dù xuống máy bay được 2 tiếng đồng hồ mà xe vẫn chưa thể về nội đô.

Trước đó, trả lời trên trang AFC, cầu thủ người Tuyên Quang cho biết, anh cảm thấy buồn sau trận chung kết nhưng cả đội vẫn tự hào về những gì đã đạt được, nỗ lực đến phút cuối của trận đấu.  U23 Việt Nam cũng đã chứng minh là đội tuyển mạnh của châu Á và toàn đội đã có các chiến thắng trước các đội dẫn đầu châu Á.

 Đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường chụp chung với Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện. Ảnh: Nam Nguyễn

Xuân Trường cũng chia sẻ, mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng các cổ động viên của việt Nam đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng U23 Việt Nam.

“Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy sự cổ vũ nhiệt tình của người dân Việt Nam trên sân. Một lần nữa tôi muốn nói lời cảm ơn tới mọi người. Tôi hi vọng các CĐV sẽ luôn ủng hộ chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi sẽ cố gắng cho tương lai bóng đá Việt Nam”, Xuân Trường nói.

Và mục tiêu của Xuân Trường trước mắt là đóng góp cho đội tuyển quốc gia và giải AFF Cup sắp tới./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ