• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Trường từ tiền vệ chuyển sang nghề chăm sóc sức khoẻ

Thể thao 02/08/2017 10:05

(Tổ Quốc) -Do đã có thời gian sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc nên HLV Hữu Thắng giao cho Xuân Trường nhiệm vụ mua sâm phục hồi sức khỏe cho toàn đội.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại Incheon (Hàn Quốc) . Sau sự cố delay tại sân bay Việt Nam do thời tiết xấu, U22 Việt Nam tiếp tục phải di chuyển thêm một quãng đường dài 5-6 tiếng bằng xe bus để đến để đến trung tâm tập huấn Mokpo. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe toàn đội. Cùng đó, việc thay đổi nhịp sinh học đã khiến đa số cầu thủ thiếu ngủ và mệt mỏi.

Do vậy, trong buổi tập chiều 01/08, HLV Hữu Thắng chỉ yêu cầu các học trò tập nhẹ chống ì. Sau buổi tập, HLV Hữu Thắng đã dành khoảng 5 phút nói chuyện với cả đội. Bên cạnh những vấn đề về chuyên môn, chiến lược gia xứ Nghệ đặc biệt quan tâm đến tình hình sức khỏe của các học trò.

Với việc đang là tiền vệ thuộc biên chế CLB Gangwon, đã sinh sống và làm việc một thời gian tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã được HLV Hữu Thắng giao nhiệm vụ liên hệ tìm mua sâm cho món gà hầm sâm của đội tuyển.

Trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc, U22 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu gặp Mokpo City và Busan FC. Về mặt kỷ luật, HLV Hữu Thắng lưu ý các học trò tập trung tinh thần hết sức, hạn chế bản thân không sa đà vào những yếu tố bên ngoài như tivi hay điện thoại. Dù vậy, HLV Hữu Thắng cũng không đưa ra bất cứ lệnh cấm hay phạt nào đối với các học trò.

Theo lịch dự kiến, ngày 03/08, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Busan FC và ngày 09/08 sẽ gặp Mokpo City. Cả hai trận đấu đều diễn ra tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. 

Ngày 10/8, U22 Việt Nam sẽ bay thẳng từ Hàn Quốc sang Malaysia chuẩn bị cho SEA Games 29. 

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ