• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuất hiện người đẹp đang học Tiến sĩ dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Giải trí 09/07/2018 09:23

(Tổ Quốc) - Trong vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc, lần đầu tiên xuất hiện thí sinh với học vị đáng nể: Thạc sĩ Vật lý lượng tử tại Pháp và hiện đang nghiên cứu Tiến sĩ Vật lý lượng tử tại Ý.

Thí sinh nổi bật nhất trong vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sáng 08/7, khu vực phía Bắc tên là Đỗ Hoàng Vân với thành tích học tập đáng nể. Cô cho biết lý do tham gia vòng sơ khảo cuộc thi là bởi muốn chứng minh rằng phụ nữ ngoài vẻ đẹp hình thức còn có thể rất xuất sắc về mặt trí tuệ và Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có đầy đủ các tiêu chí này trong thang điểm chấm thi.  

Các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 (ảnh Báo Tiền phong)

Sinh năm 1993, Hoàng Vân sở hữu một gương mặt khả ái, sáng sủa. Cô tiết lộ cơ duyên với chuyên ngành Vật lý lượng tử là bởi Hội đồng tuyển sinh đã phát hiện ra năng khiếu của cô và khả năng đối với chuyên ngành này nên đã giới thiệu cô sang học ngành vật lý. Là một sinh viên Việt Nam lại là nữ giới, để theo đuổi chuyên ngành này, bản thân Hoàng Vân cảm thấy rất khó khăn và cô đã phải cố gắng rất nhiều để có thể theo kịp các bạn và chương trình học, kết quả là cô được chọn vào học lớp cùng những sinh viên giỏi nhất. Chia sẻ về dự định sau khi hoàn thành chương trình Tiến sĩ, Hoàng Vân sẽ trở về Việt Nam để làm việc.

Được biết trong buổi sơ khảo khu vực phía Bắc được tổ chức ngày 08/7, các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018 có chất lượng tương đối đồng đều, ngoài vẻ đẹp hình thể thì các thí sinh tham gia cuộc thi đều có trình độ học vấn cao. Sau ngày sơ khảo, BTC đã lựa chọn được 40 thí sinh vào Chung khảo Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Bắc, diễn ra từ ngày 12-22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An.

Thùy My (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ