• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuất hiện ‘người tình’ mới của Bằng Kiều trong âm nhạc?

Văn hoá 01/07/2017 14:01

(Tổ Quốc) – Đêm nhạc ‘Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng’ sẽ diễn ra tại Hà Nội, ngày 19- 20/8. Trong đêm nhạc sẽ có cặp song ca lần đầu tiên đứng chung sân khấu là Bằng Kiều và danh ca Thanh Lan.

Nhạc sĩ Vũ Thành An với một bề dày thành tựu âm nhạc của mình qua những bản nhạc “bất tử” và nằm lòng của nhiều thế hệ: Bài không tên, Đời đá vàng, Tình khúc thứ nhất, Đêm say, Em đến thăm em đêm 30, Trong tay nhau, Lời tình buồn,...gắn liền cùng tên tuổi của Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Lệ Quyên, Khánh Ly,… 

Lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Bằng Kiều song ca cùng danh ca Thanh Lan

Chính vì những cống hiến lớn lao và dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, đêm nhạc “Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng” sẽ là món quà gửi đến khán giả Thủ đô. Trong đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của bốn giọng ca đang được đông đảo khán giả yêu mến như: Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Thanh Lan và Kỳ Phương Uyên. Bốn ca sĩ sẽ hoá thân thành 4 nhân vật và kể câu chuyện cuộc đời nhạc sĩ Vũ Thành An bằng âm nhạc.

Ca sĩ Tuấn Ngọc

Nếu như Tuấn Ngọc là sự sâu lắng, đúc kết những trải nghiệm trong suốt cuộc đời thì Bằng Kiều lại thể hiện sự lãng mạn, lãng tử của nhạc sĩ thuở thanh xuân. Âm nhạc đọng ở giọng hát Băng Kiều cũng được trau chuốt qua những bản hit đình đám của vị nhạc sĩ này.

 “Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng” còn nhấn vào hai người phụ nữ rất quan trọng. Đầu tiên phải cảm kích trước sự trở về sau 1 thập kỷ của nữ danh ca Thanh Lan. Từng là "chị đại" trong số những ngôi sao thời thời điểm những năm 80 nhưng Thanh Lan quyết định lấy chồng và định cư ở Mỹ.

Danh ca Thanh Lan chia sẻ, chị trở về lần này vừa là vì quá thích những tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An và cũng muốn gặp lại những khán giả ân tình thưở thanh xuân của mình.



Được biết, trong đêm nhạc sẽ có màn song ca giữa Bằng Kiều và Thanh Lan như một món quà đặc biệt gửi đến khán giả Thủ đô./.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ