• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuất hiện tình tiết mới vụ khách du lịch tử vong

Thời sự 17/09/2018 14:41

(Tổ Quốc) - Cơ quan chức năng tìm thấy toa thuốc tây trong phòng khách sạn mà gia đình nạn nhân lưu trú khi đi du lịch ở Đà Nẵng.

Liên quan đến vụ việc 3 thành viên trong gia đình là khách du lịch đến tham quan du lịch ở Đà Nẵng gặp nạn, 2 người đã tử vong, 1 người đang được cấp cứu taị Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng (Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin), sáng 17/9, thông tin từ Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết: Trước đó gia đình anh Đ.V.N (SN 1989) thuê phòng tại một khách sạn trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà. Gia đình này theo đoàn từ TP. HCM ra Đà Nẵng tham quan, nghỉ mát.

Vào ngày 15/9, cả đoàn khách đi tham quan ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam; chiều tối cùng ngày thì ra Đà Nẵng. Theo lịch trình thì vào sáng 16/9 đoàn khách tham quan Khu du lịch Bà Nà Hills nhưng gia đình anh V. không đi cùng.

 Hiện anh Đ.V.N đang được điều trị, cách ly hoàn toàn tại khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, Bệnh viện Đà Nẵng.

Qua khám nghiệm tại địa chỉ lưu trú của gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện một toa thuốc tây được mua vào sáng 16/9 tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà.

Toa thuốc này có kê 2 loại thuốc gồm: Motilium và Flagyl, đây là các loại thuốc dùng điều trị tiêu chảy.

Trong lúc đó, theo Trung tâm Pháp y Đà Nẵng thì đã hoàn tất khám nghiệm tử thi hai nạn nhân (mẹ và con) xấu số. Rạng sáng nay (17/9), thi thể hai mẹ con đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê nhà ở xã Diễn Hoa, Diễn Châu (Nghệ An) lo hậu sự.

Trung tâm Pháp y Đà Nẵng cũng thu giữ nhiều mẫu vật liên quan. Các mẫu vật này sẽ được xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng này.

Được biết, hiện sức khỏe của nạn nhân còn lại là anh Đ.N.V (đang được điều trị, cách ly hoàn toàn tại khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, Bệnh viện Đà Nẵng) có tiến triển tốt, chân tay bệnh nhân có biểu hiện nhận biết, cựa quậy. Tuy nhiên, theo các bác sỹ thì bệnh nhân có tiến triển nhưng vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Phúc An

NỔI BẬT TRANG CHỦ