• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuất hiện vụ trộm hy hữu, "trôm" sạch cả 4 bánh xe ô tô

Thời sự 04/12/2009 20:40

Sáng 4/12, người dân bán đảo Linh Đàm và các khu vực xung quanh đã vô cùng sửng sốt khi kéo tới xem hiện trường vụ trộm hy hữu xảy ra tại khu vực trước cửa chung cư Nơ 4A.

Sáng 4/12, người dân bán đảo Linh Đàm và các khu vực xung quanh đã vô cùng sửng sốt khi kéo tới xem hiện trường vụ trộm hy hữu xảy ra tại khu vực trước cửa chung cư Nơ 4A.


Chiếc ô tô bị mất sạch cả 4 bánh


Vụ trộm liên quan đến xe ô tô nhưng thay vì lấy trộm gương, tháo đèn như thường thấy lần này nhóm trộm không hiểu bằng cách nào đã chôm được cả 4 bánh xe ô tô.
Đáng chú ‎ý, sau khi lấy đi 4 chiếc bánh của chiếc xe Hyundai nhãn hiệu Gets BKS 30M - 0595, kẻ trộm còn cẩn thận kê gạch lên để tránh bị phát hiện.

Vụ việc chỉ được biết đến vào 6h sáng  ngày 4/12 khi chị Phạm Thu Hương, chủ chiếc xe trên chuẩn bị đi làm. Theo lời “khổ chủ” vào trước thời điểm bị mất khoảng 8 tiếng, chiều tối ngày 3/12 chị còn xuống xe lấy chai nước. Từ 4h sáng quanh khu vực này đã có người đi tập thể dục nên rất có thể kẻ trộm đã lợi dụng đêm tối để ra tay. Vì khu đô thị Linh Đàm chỉ có một bãi đỗ xe cho nên không đủ chỗ vì thế hầu hết những hộ dân sống ở Nơ 4 đều để xe dưới lòng đường. Để khắc phục hậu quả, chị Hương đã phải chi 15 triệu đồng gọi thợ đến thay bốn bánh xe mới.

Là nạn nhân đầu tiên bị mất trộm kiểu này chị Hương giãi bày: “không mong tìm thấy lại đúng chiếc bánh xe cũ nhưng cũng muốn qua báo chí lên tiếng để cảnh báo mọi người”

Ngay sau khi nhận được tin báo, CA quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường lấy mẫu vân tay và tiếp cận các nguồn tin để khẩn trương điều tra vụ việc hy hữu này.

Trước đó,  theo CA phường Phương Mai ngày 30/11, cơ quan này đã bắt giữ 4 đối tượng chuyên trộm cắp: logo, cần gạt mưa, gương... tại các địa điểm công cộng trong khu Linh Đàm, Bắc Linh Đàm, Định Công.

(Theo Hànộimới)

NỔI BẬT TRANG CHỦ