• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xúc tiến mở đường bay Phú Quốc - Hàn Quốc

Thời sự 26/08/2014 05:54

Dự kiến từ tháng 11 năm nay đường bay sẽ chính thức được khai trương đưa du khách Hàn Quốc đến với Phú Quốc.

Dự kiến từ tháng 11 năm nay đường bay sẽ chính thức được khai trương đưa du khách Hàn Quốc đến với Phú Quốc.

Sáng 25/8,  UBND huyện Phú Quốc cùng Ban giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có buổi làm việc với đại diện hãng hàng không OKay Airwas và Công ty du lịch Hanjin Hàn Quốc về kế hoạch quảng bá điểm đến Phú Quốc cho thị trường du lịch Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận và đi đến thống nhất việc triển khai các bước hợp tác tiếp theo trong việc xúc tiến xây dựng, quảng bá sản phẩm du lịch Phú Quốc.

UBND huyện Phú Quốc cũng giới thiệu các cơ chế chính sách ưu đãi mà Chính phủ Việt Nam áp dụng cho đảo Phú Quốc như miễn thị thực 30 ngày đối với du khách nước ngoài khi đến đảo; chính sách phát triển hạ tầng sân bay, cảng biển, điện, nước  cũng như việc kết nối  đưa du khách Hàn Quốc đến Phú Quốc bằng đường hàng không. 

 

Chú thích ảnh

Lãnh đạo UBND huyện Phú Quốc cũng mong muốn Công ty du lịch Hàn Quốc và hãng hàng không OKay Airwas tiếp tục đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ, nhằm hướng đến việc duy trì đường bay Hàn Quốc đi Phú Quốc một cách ổn định và  lâu dài.

Dự kiến từ tháng 11 năm nay, hãng hàng không OKay Airwas và Công ty du lich Hanyin – Hàn Quốc sẽ chính thức kết nối và khai trương đường bay đầu tiên đưa du khách Hàn Quốc đến với Phú Quốc.

Đây cũng là thời điểm Vietnam Airlines mở  thêm hai đường đường bay quốc tế Phú Quốc - Singapore và  Phú Quốc- Xiêm Riệp, đặc biệt là  sự kiện khánh thành Khu nghỉ dưỡng 750 phòng tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl Phú Quốc./.

Lam Hiếu

Nguồn: VOV

NỔI BẬT TRANG CHỦ