• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

11 gương mặt tối ưu cho Argentina trước trận quyết tử với Pháp

Thể thao 30/06/2018 15:56

(Tổ Quốc) -Dưới đây là 11 gương mặt tối ưu cho Argentina trong trận mở màn vòng 1/16 World Cup 2018.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria ở trận đấu cuối cùng vòng bảng VCK World Cup 2018, Messi cùng đồng đội đã giành quyền đi tiếp với vị thí nhì bảng sau D, xếp sau Croatia. Trong trận đấu này, HLV trưởng của Argentina Sampaoli đã thay đổi chiến thuật từ 4-3-3 sang 4-4-2 để giúp Argentina có được chiến thắng sát nút trước đối thủ.

Trong sơ đồ chiến thuật này, siêu sao Lionel Messi sẽ đá cặp cùng Gonzalo Higuain trên hàng công. Bổ trợ ngay sau đố là tiền vệ nhạc trưởng Ever Banega cùng ba mũi nhọn phát bóng là Enzo Perez, Javier Mascherano và Angel Di Maria. Sự thay đổi này đã giúp cho các tình huống triển khai tấn công của Argentina trở nên linh hoạt, đa dạng hơn.

Ở hàng phòng ngự, đứng trong khung gỗ là thủ môn Franco Arrmani. Phía trên khu vực nhạy cảm là bộ tứ Gabriel Mercado, Nicolas Otamendi, Marcos Rojo và Nicolas Tagliafico.

HLV Sampaoli và các học trò chắc chắn thừa hiểu rằng, đây đã là vòng knock-out, tất cả đều là đối thủ mạnh và không được phép có bất cứ lỗi lầm nào nếu không muốn phải chia tay sớm với giải đấu. Do đó, việc áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 đã từng tạo ra hiệu quả gần như sẽ được tiếp tục sử dụng.

Đội hình ra sân theo sơ đồ 4-4-2 của Argentina: 

Thủ môn: Franco Arrmani

Hậu vệ:Gabriel Mercado, Nicolas Otamendi, Marcos Rojo và Nicolas Tagliafico

Tiền vệ: Ever Banega, Enzo Perez, Javier Mascherano và Angel Di Maria

Tiền đạo: Lionel Messi, Gonzalo Higuain.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ