• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

300 DN sẽ tham gia Online Friday Mua sắm mùa thu 2016

Kinh tế 29/09/2016 20:10

(Tổ Quốc)-Ngày mua sắm Online Friday diễn ra hôm 30/9 với 300 doanh nghiệp và gần 61.300 sản phẩm khuyến mãi được công bố trên website OnlineFriday.vn và ứng dụng Online Friday trên nền tảng di động.

Chương trình do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Cục TMĐT và CNTT) - Bộ Công Thương phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) và các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử đồng tổ chức.
Mở màn cho sự kiện Ngày Mua sắm mùa thu là những sản phẩm hấp dẫn trên thị trường nhưng được bán ra với mức giá chỉ có tại Online Friday.
Lazada khuyến mãi và giảm giá 1.000 đầu sản phẩm, trong đó 60 đầu sản phẩm bán chạy nhất trên Lazada và giảm giá đến 50%; Viễn Thông A khuyến mãi trực tuyến với 100 sản phẩm giảm giá sốc, trong đó 10 đầu sản phẩm hàng điện tử giảm đến 50%; Zalora clearstock khuyến mãi giảm giá 600 đầu sản phẩm; Sendo giảm giá trên 20.000 đầu sản phẩm, kết hợp với chương trình quà tặng...
Ảnh minh họa - Nguồn: thoibaotoday
Đặc biệt, 5 doanh nghiệp chuyển phát lớn: VnPost, Viettel Post, Giaohangnhanh, Netco, Proship sẽ cùng đồng hành miễn/giảm phí chuyển phát đến 50% cho các doanh nghiệp.
Trong Online Friday Mua sắm mùa thu năm nay, Vietjet dành tặng 1 triệu vé máy bay với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h và từ 68.000 đồng tại website www.vietjetair.com cho thời gian còn lại trong ngày.
Trong Ngày Online Friday Mua sắm mùa thu, người tiêu dùng có thể tìm kiếm khuyến mãi và mua hàng qua nhiều kênh đa dạng, đặt hàng trực tuyến và chuyển phát về tận nhà hoặc đi mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng/trung tâm thương mại với Coupon/Voucher được lấy từ hệ thống Online Friday.
Để giúp khách hàng nắm bắt, đánh giá được giá sản phẩm so với thị trường trước khi quyết định mua cũng như phát hiện ra thông tin khuyến mãi ảo, chương trình có sự hỗ trợ của các website so sánh giá như Websosanh.vn, Topgia.vn, Chongiadung.com…
Ban tổ chức đưa ra khuyến cáo, nếu khách hàng mua phải hàng kém chất lượng, sai giá trong ngày hội mua sắm Online Friday có thể phản ánh thông tin tới Ban tổ chức để có hình thức cảnh báo, hạ điểm uy tín. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng sẽ xử lý mạnh tay với các doanh nghiệp tăng giá niêm yết, đăng thông tin khuyến mãi ảo.

Thủy Bích 

NỔI BẬT TRANG CHỦ