• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Thư Dung khiến khán giả bức xúc vì bộ ảnh phản cảm

Giải trí 14/08/2018 08:25

(Tổ Quốc) – Á hậu Thư Dung đã khiến công chúng nổi giận vì những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của cô cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip hai cô gái mặc hở hang, thậm chí lộ cả vòng ba trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Ngay lập tức những bức ảnh nà gây bức xúc dư luận. Đáng nói, một trong hai cô gái trong ảnh chính là Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung.

 Hình ảnh phản cảm gây bức xúc dư luận (ảnh: facebook)

Theo đó, đã có một số khán giả đưa ra ý kiến như bạn Ngọc Dung: “Tôi không hiểu sao một Á hậu lại có những bức ảnh thiếu thẩm mỹ, thậm chí phản cảm như vậy”.

Trong khi đó, bạn Bích Hậu cho rằng, hành động này khiến cho nhiều người thất vọng về cách làm của một chân dài trong showbiz.

Hầu hết, nhiều ý kiến nhận xét Thư Dung đang cố gây chú ý bằng chiêu trò phản cảm và “bôi bẩn” vẻ đẹp Tuyệt tình cốc.

 Á hậu Thư Dung

Trước sự phẫn nộ của dư luận, trang cá nhân, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý giữa ồn ào. “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”, cô viết.

Đây không phải lần đầu tiên trong showbiz có những chân dài chụp ảnh gây phản cảm. Qua sự việc này, thiết nghĩ các người đẹp khi đã là người của công chúng cần phải giữ hình ảnh của mình.

Thư Dung sinh năm 1995, từng tham gia một số show truyền hình. Tuy nhiên, cô không để lại dấu ấn nào. Năm 2017, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Cuộc thi gây tranh cãi khi giám khảo là MC Phan Anh bỏ quyền chấm thi ngay trong đêm chung kết. 

Sau cuộc thi này, hồi tháng 4, Thư Dung được cấp phép đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Eco International 2018. Dù mất điểm vì khả năng ngoại ngữ kém và ứng xử không tốt nhưng cô vẫn giành vị trí Á hậu 2. Hoa hậu là đại diện đến từ Philippines.

 

 

 

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ