(Tổ Quốc) -Không chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng về phục trang, các chiến dịch quảng bá du lịch theo đúng sứ mệnh của thí sinh đến với "Miss Tourism Queen International", Á khôi Du lịch Liên Phương còn trau dồi kiến thức và có chế độ giữ dáng riêng trước khi lên đường tham dự cuộc thi.
“Miss Tourism Queen Internatinal – Nữ hoàng Du lịch thế giới” được tổ chức lần đầu tiên vào 1993 với hơn 20 đại diện quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Tới năm 2005, con số này dần nâng lên 72 quốc gia, Việt Nam chính thức góp mặt tại cuộc thi này chỉ 4 năm trở lại đây với thành tích cao nhất- Top 10 của đại diện Phương Chi (2016).
Tháng 10/2017, đại diện chính thức của Việt Nam sẽ có mặt tại cuộc thi quốc tế là Á khôi 2 cuộc thi "Nữ hoàng Du lịch Việt Nam", Nguyễn Liên Phương. Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, từ tháng 4/2017, Liên Phương đã cùng ê-kíp của mình đã chuẩn bị hành trang cần thiết cùng việc xây dựng hoạt động quảng bá du lịch trong nước với, chương trình “101 điểm đến Sài Gòn” nhằm giới thiệu vùng đất trẻ năng động, phát triển nhất Việt Nam.
![]() Á khôi Liên Phương chuẩn bị cho "Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2017", trong khi đó bạn thân của cô, Nam vương Tiến Đạt sẽ tham dự cuộc thi “Nam vương Hòa bình Quốc tế" cũng trong tháng 10 tới đây. |
Không chỉ chuẩn bị về trang phục, Liên Phương còn tập trung trau dồi kiến thức, học thêm tiếng Anh và tuân thủ chế độ đặc biệt để chăm sóc vóc dáng và giữ thể lực tốt cho chuỗi 2 tuần hoạt động liên tục của cuộc thi dự kiến diễn ra ở Anh và Thụy Điển.
Liên Phương cho biết, để đến được với danh hiệu “Nữ hoàng” các thí sinh phải luôn tỏa sáng trong mọi tình huống khác nhau, phù hợp với sự kiện minh tham gia. Vì vậy Liên Phương và ekip của mình đã tìm hiểu và thử hóa thân vào nhiều hình ảnh khác nhau để chuẩn bị thật chu đáo khi đến với cuộc thi.
![]() Á khôi Du lịch Việt Nam Nguyễn Liên Phương nhận bằng chứng nhận Nữ hoàng du lịch Việt Nam để tham dự "Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2017" từ Chủ tịch cuộc thi, ông Alex Liu. |
Với sự chuẩn bị tốt nhất của mình trong suốt 6 tháng, Liên Phương hy vọng sẽ đạt được thứ hạng cao đồng thời giới thiệu được hình ảnh du lịch đặc trưng của Việt Nam thông qua các phần thi và các chiến dịch truyền thông của “Miss Tourism Queen International” năm nay.