• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Aguero xé áo vì HLV Sampaoli không cho vào sân

Thể thao 01/07/2018 08:01

(Tổ Quốc) -Vì không được HLV Sampaoli đưa vào sân, Augero đã nổi điên đến mức xé áo.

Tối ngày 30/06 (theo giờ Việt Nam), ĐT Pháp và ĐT Argentina đã có cuộc chạm trán ở trận đấu đầu tiên vòng loại trực tiếp VCK World Cup 2018. Sau 90 phút thi đấu, ĐT Pháp đã đánh bại Argentina với tỷ số sát nút 4-3 để giành quyền đi tiếp. Ba bàn thắng của Argentina ghi được lần lượt do công của Di Maria, Messi và cầu thủ vào thay người Sergio Aguero

Đáng chú ý, đây là trận đấu mà HLV Sampaoli đã đặt niềm tin vào tiền đạo Pavon thay vì Aguero. Thế nhưng, Pavon đã thể hiện một màn trình diễn quá kém cỏi khi mất hút trên sân.

Trong khi đó, trên băng ghế dự bị, chứng kiến cảnh đội nhà bị dẫn trước, Sergio Aguero đã không kiềm chế được cảm xúc và nhanh chóng di chuyển ra ngoài đường pitch ra dấu xin HLV Sampaoli có thể vào sân sớm. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Argentina đã bác bỏ ý kiến này và mãi tới phút 67, Aguero mới được vào sân. Dù vậy, nếu quan sát kĩ, có thể thấy áo của Aguero đã bị rách. Có vẻ như cơn giận đã khiến Aguero tự xé rách chiếc áo đấu đang mặc

Sau trận thua này, nhiều CĐV cũng đã lên tiếng bênh vực Aguero, đồng thời chỉ trích HLV Sampaoli vì đã thay người quá muộn. Aguero đã đóng góp cho Argentina một bàn thắng ở phút 90+3.

Chính tiền đạo số 19 đã đánh đầu rút ngắn cách biệt xuống còn 3-4 cho Argentina sau đường kiến tạo của Messi và tăng thêm hy vọng cho đội bóng xứ Tango ở những phút cuối. Tiếc rằng, đó lại là ánh hào quang cuối cùng của đội bóng xứ sở Tango tại World Cup 2018.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ