• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Aruto Vidal thách thức các pháo thủ Arsenal

Thể thao 14/02/2017 12:24

(Tổ Quốc) -Tiền vệ Aruto Vidal của Bayern đã lên tiếng thách thức các pháo thủ Arsenal chơi tấn công trong chuyến hành quân đến Allianz Arena trong trận loại trực tiếp Champions League tới đây.

Chiến thắng 2-0 trước Hull City hồi cuối tuần trước đã giúp cho thầy trò HLV Wenger có được tâm lý thoải mái trước trận knock-out trên sân nhà Bayern Munich tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Ở cặp đấu này, giới chuyên môn đánh giá Arsenal thấp hơn so với Bayern Munich. Đây không phải là điều gây ngạc nhiên bởi Bayern đang dẫn đầu Bundesliga với 15 chiến thắng sau 20 vòng đấu. Không chỉ vậy, trong 3 lần đối mặt lịch sử, Bayern cũng đã loại hoàn toàn Arsenal khỏi vòng đấu trực tiếp cúp châu Âu.

Mới đây, trên trang TZ, Aruto Vidal đã có những lời phát biểu mang tính khiêu khích đối thủ trước thềm trận đấu. Tiền vệ công của Bayern đã không ngần ngại khiêu khích các pháo thủ khi mong muốn Arsenal đá đúng theo phong cách tấn công khi đối mặt ở trận đấu tới.

"Tất cả đội bóng chỉ chăm chăm chơi phòng ngự khi gặp Bayern tại nước nước Đức. Còn tại Champions League, họ đều muốn chơi theo cách của mình. Tôi hy vọng khi gặp Bayern, Arsenal sẽ đá tấn công đúng theo phong cách của họ"- Vidal nói.

Ở trận lượt đi tại Allianz Arena, Bayern nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Xabi Alonso sau pha va chạm với Javi Martinez trong buổi tập hôm qua khiến tiền vệ này bị đau nhẹ.

Nhưng Arsenal cũng không lấy làm vui vẻ gì khi thiếu vắng nhiều cái tên quan trọng như Cazorla, Ramsey. HLV Wenger sẽ chỉ còn một lựa chọn để trông chờ mang tên Alexis Sanchez, người đã ghi được 19 bàn thắng cho Arsenal mùa này.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ