• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ASIAD 18, ngày thi đấu chính thức thứ 3: Nhóm VĐV “vàng” xuất kích

Thời sự 21/08/2018 06:41

(Tổ Quốc) -Trong ngày thi đấu thứ 3 của ASIAD 18, các VĐV “vàng” của Đoàn TTVN sẽ xuất kích với hy vọng đổi màu HC, nâng thứ hạng của Đoàn TTVN. Trong ngày thi đấu thứ 3 của ASIAD 18, các VĐV vàng của Đoàn TTVN sẽ xuất kích với hy vọng đổi màu HC, nâng thứ hạng của Đoàn TTVN.

Cái tên đầu tiên trong danh sách những VĐV vàng của Đoàn TTVN là Nguyễn Thị Ánh Viên ở bộ môn Bơi lội. Tiểu tiên nữ đất Việt sẽ mở màn cho các nội dung thi đấu môn Bơi vào lúc 9h00 sáng với nội dung 400m hỗn hợp nữ cùng VĐV Mai Thị Linh.

Với mục tiêu đổi màu huy chương tại kỳ Đại hội lần này, Ánh Viên đang được kỳ vọng sẽ mang về cho Đoàn TTVN những tấm HCV danh giá ở cả hai nội dung là 200m và 400m hỗn hợp nữ.  Bên cạnh đó, Ánh Viên mong muốn sẽ vượt qua được thành tích 4’36 của mình ở thời điểm hiện tại.

Cạnh tranh với cô gái vàng trên đường đua xanh của Việt Nam chắc chắn sẽ là những đối thủ nặng ký đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Singapore..

Cùng khung giờ thi đấu, cung thủ Lộc Thị Đào của đội tuyển Bắn cung Việt Nam sẽ cùng với 2 người đồng đội là Lê Thị Thu Hiền và Nguyễn Thị Phương tranh tài ở nội dung cung 1 dây cá nhân nữ. Ở cùng nội dung này của nam, thi đấu vào buổi chiều là bộ ba Hoàng Văn Lộc, Nguyễn Văn Duy và Chu Đức Anh.

Lộc Thị Đào được kỳ vọng sẽ mang về HCV cho Đoàn TTVN

Niềm hy vọng của ĐT Bắn cung chắc chắn sẽ đặt vào hai cái tên Lộc Thị Đào và Chu Đức Anh. Còn nhớ, tại giải vô địch Bắn cung Châu Á 2017, Chu Đức Anh và Lộc Thị Đào thi đấu xuất sắc để giành huy chương đồng tại nội dung đôi nam-nữ phối hợp cung 1 dây.

Cái tên thứ ba trong danh sách VĐV vàng là kiếm thủ Nguyễn Thị Như Hoa ở nội dung kiếm 3 cạnh cá nhân nữ. Cũng ở nội dung này, tại SEA Games, Nguyễn Thị Như Hoa đã xuất sắc giành HCV nội dung kiếm 3 cạnh nữ. Như Hoa là một tay kiếm kỳ cựu, thuộc thế hệ với kiếm thủ kỳ cựu Lệ Dung. Cô dự SEA Games đầu tiên vào năm 2003, giành tấm HCB. Do vậy, Như Hoa được xem là niềm hy vọng vàng của Đội tuyển Đấu kiếm Việt Nam.

Hoàng Xuân Vinh, VĐV được chờ đợi nhất của TTVN

Cái tên được mong đợi nhất trong ngày thi đấu chính thức thứ 3 tại ASIAD 18 là Hoàng Xuân Vinh, xạ thủ số một của Việt Nam. Cùng với người đồng đội Trần Quốc Cường, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ tham gia thi đấu ở nội dung 10m Air Pistol nam. Đây mặc dù không phải là sở trường của anh nhưng với thời gian tập luyện cao độ cùng quyết tâm cao, Hoàng Xuân Vinh được kỳ vọng sẽ là một trong những VĐV mang về tấm HCV cho đoàn TTVN.

Cũng trong ngày, bộ môn TDDC sẽ bước vào thi đấu vòng chung kết nội dung toàn năng cá nhân nữ. Những cái tên gồm: Nguyễn Tienna Katelyn, Trương Khánh Vân, Bùi Nguyễn Hải Yến, Trần Đoàn Quỳnh Nam sẽ đứng trước cơ hội bước lên bục cao nhất.

 

 

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ