• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đã xác định đối thủ vòng 1/8 của Olympic Việt Nam

Thể thao 20/08/2018 21:37

(Tổ Quốc) -Những biến động bất ngờ ở bảng B đã mang Olympic Bahrain trở thành đối thủ của Olympic Việt Nam.

Thất bại trước Olympic Malaysia đã khiến Olympic Hàn Quốc tỉnh mộng trong lượt trận cuối cùng bảng B môn bóng đá nam ASIAD 18. Trong cuộc chạm trán với Olympic Kyrgystan, HLV Kim Hak-bum đã đưa ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của cả 3 ngôi sao dự World Cup là Son Heung-min, Hwang Ui-jo và thủ môn Jo Hyeon-woo nhằm đảm bảo chiến thắng tuyệt đối cho đội nhà. 

Bahrain chính thức trở thành đối thủ ở vòng 1/8 của Việt Nam

Sức mạnh vượt trội đã giúp Olympic Hàn Quốc có được thế trận áp đảo trước Kyrgystan và dễ dàng chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ công của tiền đạo Son Heung-min. 
Trong khi đó, ở trận đấu còn lại của bảng B, Olympic Malaysia bất ngờ chịu thức thủ trước Bahrain với tỷ số 2-3. Ở trận đấu này, HLV trưởng Malaysia là Ong Kim-swee đã mắc lại chính lỗi của Olympic Hàn Quốc khi tung ra đội hình có nhiều cầu thủ dự bị khiến ở những phút cuối Olympic Malaysia không kịp trở tay.

Với kết quả này, ở vòng 1/8, đối thủ của Olympic Việt Nam đã được xác định là Bahrain, đội bóng xếp thứ 3 bảng B, một trong 4 đội bóng xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất với 4 điểm có được sau 3 lượt trận. 
Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng, tuyển Việt Nam đã từng đánh bại Bahrain với tỷ số 3-1 tại vòng bảng ASIAD 2010. Còn ở cấp độ ĐTQG, Việt Nam cũng đã từng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-3 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào năm 2007.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ