• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Bản sao” của Hoa hậu Giáng My mang Tết vui đến với các bệnh nhi

Văn hoá 24/01/2017 15:35

(Tổ Quốc) - “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” - Nguyễn Thị Oanh vừa có chuyến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương nhân dịp Tết Đinh Dậu sắp tới. 

Xuất hiện tại khoa Thận và lọc máu thuộc Bệnh viện Nhi Trung ương, Nữ hoàng Nguyễn Thị Oanh đẹp tinh khôi trong trang phục quần jeans cùng áo sơ mi trắng.

Người đẹp không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị mà còn ở sự gần gũi, cởi mở và thân thiện với mọi người, nhất là với các bệnh nhi đang điều trị tại đây. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi là có gương mặt hồn hậu hậu và đôi mắt biết nói rất giống Hoa hậu đền Hùng – Giáng My.

 Nguyễn Thị Oanh

Đúng như tên gọi của chuyến đi là “Xuân yêu thương”, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ cô mong muốn có thể phần nào sẻ chia tình yêu thương và mang đến niềm vui, sự ấm áp trong dịp Tết đến Xuân về cho 31 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phải ở lại khoa Thận và lọc máu phải điều trị nên không có điều kiện về nhà đón Tết.

Tại đây, qua thăm hỏi, Nguyễn Thị Oanh và đại diện đơn vị cùng đi được biết 31 trẻ em phải ở lại đón Tết tại khoa Thận và lọc máu, Bệnh viện Nhi Trung ương đều là những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Hưng Yên, Nghệ An, Yên Bái, Lạng Sơn… Bệnh nhi nhỏ nhất mới 3 tháng tuổi và lớn nhất là 16 tuổi, đặc biệt có bé gần như quanh năm suốt tháng gắn liền với Bệnh viện Nhi Trung ương, đón nhiều cái Tết ngay trên giường bệnh của mình.

Trước đó, cô đã có chuyến “Về nguồn” tri ân cố xạ thủ Trần Oanh – vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ XX của thể thao Việt Nam và chuyến từ thiện về với đồng bào lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2016.

 

Chương trình “Xuân yêu thương” tại Bệnh viện Nhi Trung ương cũng chính là hoạt động thiện nguyện thứ ba của Nguyễn Thị Oanh trong vòng một tháng kể từ khi đăng quang “Nữ hoàng đá quý Việt Nam” vào giữa tháng 12-2016.

Nguyễn Thị Oanh chia sẻ trước mỗi chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng, cô luôn tự nhắc mình đó là những hoạt động xuất phát từ tấm lòng chân thành và sự tận tâm dành cho mọi người. Người đẹp khẳng định việc cô tham gia các hoạt động thiện nguyện không chỉ đơn thuần vì muốn hoàn thành trách nhiệm của người đội trên đầu chiếc vương miện “Nữ hoàng đá quý” mà còn xuất phát từ sự thôi thúc muốn được làm nhiều việc có ý nghĩa cho cộng đồng với tư cách một công dân. Sau mỗi chuyến đi, mỗi hoạt động thiện nguyện, Nguyễn Thị Oanh chia sẻ cô nhận thấy mình trưởng thành và dần hoàn thiện bản thân hơn. “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” khẳng định sau dịp Tết Nguyên đán, cô sẽ tiếp tục thực hiện các dự án thiện nguyện và chung tay góp sức vì cộng đồng./.

 

Tường Vy

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ