• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ hoàng đá quý Nguyễn Thị Oanh nói về “nhan sắc và đại gia”

Giải trí 21/12/2016 12:28

 (Tổ Quốc) – Sau những sự cố diễn ra tại đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng đá quý” (ngày 13/12) vừa qua, nằm trong Top ba người đẹp giành thứ hạng cao nhất của cuộc thi, nữ hoàng đá quý – Nguyễn Thị Oanh đã trải lòng về mối quan hệ đại gia và việc chỉnh sửa nhanh sắc.

Nguyễn Thị Oanh đã chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc cảm giác của cô khi bị MC xướng nhầm danh hiệu trong đêm chung kết. "Khi MC công bố mình ở ngôi vị Á hoàng 2, Oanh cũng khá hài lòng với kết quả này vì tin vào sự công minh, minh bạch trong suốt quá trình làm việc của các thành viên Ban giám khảo. Đó cũng là lý do Oanh đã thực sự vỡ òa trong giây phút đăng quang."

 Nữ hoàng đá quý - Nguyễn Thị Oanh

Khi được hỏi về mối quan hệ “chân dài và đại gia”, chuyện yêu người lớn tuổi, nữ hoàng đá quý – Nguyễn Thị Oanh bay tỏ: “Đi trên con đường nào là tùy vào sự lựa chọn của mỗi người. Quan điểm về mối quan hệ giữa chân dài và đại gia cũng vậy, còn phụ thuộc vào suy nghĩ riêng của từng người và mỗi người có cách đánh giá, cảm nhận riêng”.

“Chuyện một cô gái trẻ yêu một đại gia lớn hơn mình nhiều chục tuổi, Nguyễn Thị Oanh nghĩ, người trong cuộc có những cảm xúc riêng mà những người đứng ngoài không thể hiểu hết được. Những gì xuất phát từ sự chân thành, từ trái tim chắc chắn sẽ chạm đến trái tim. Và nếu như tình cảm giữa hai người xuất phát từ sự chân thành thì tuổi tác không phải là rào cản và tình cảm sẽ là động lực giúp họ vượt qua mọi định kiến xã hội cũng như những ý kiến trái chiều từ dư luận”, Nguyễn Thị Oanh nói thêm.

Người đẹp Hà thành cho biết hiện cô đang theo học cùng lúc 2 khoa là Luật và Xã hội học tại trường Đại học Công đoàn và mục tiêu trước mắt  là vừa rèn luyện tri thức, vừa hoàn thành 2 khóa luận tốt nghiệp, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Cô thổ lộ định hướng từ trước tới nay mà cô đặt ra cho mình là đi theo ngành luật và trở thành một luật sư giỏi. “Một người đẹp vẫn rất cần đến tri thức và các hiểu biết xã hội nhất định. Tôi sẽ cùng các bạn trong Top 3 tham gia các dự án thiện nguyện, các hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, tôi sẽ tham gia thêm một cuộc thi sắc đẹp nào đó để tiếp tục ghi dấu ấn riêng cho bản thân mình” – Nguyễn Thị Oanh chia sẻ.

Đồng thời, cô cũng chia sẻ, sẽ cố gắng sắp xếp để ngoài thời gian học, nếu có thể đan xen và song hành thì vẫn sẽ tham gia các sự kiện, vừa là để giao lưu mở rộng các mối quan hệ, trau dồi kỹ năng sống, vừa là để bản thân có thêm nguồn thu nhập nhất định.

Đồng thời, Nguyễn Thị Oanh cho biết chưa nghĩ tới chuyện chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên cơ thể mình. Tân Nữ hoàng cũng tin rằng ở thời điểm này, cô sẽ không đụng chạm đến dao kéo.

Còn Á hoàng 1 Cao Thùy Trang chia sẻ về kế hoạch để có thể tiếp tục ghi dấu trong lòng mọi người, hướng tới hài hòa giữa vẻ đẹp bên ngoài và tri thức, tâm hồn bên trong.

Á hoàng 1 chia sẻ cuộc thi vừa kết thúc, cô và 2 người đẹp trong Top 3 đã bắt tay những hoạt động xã hội đầu tiên nên khá bận rộn. Đặc biệt, Cao Thùy Trang cho biết cô sẽ thu xếp để quay trở lại Quảng Ngãi thăm hỏi và trao quà cho các hộ dân đang phải gánh chịu hậu quả thiên tai trong những ngày gần đây. Người đẹp thổ lộ, cô dự định sẽ mời Nữ hoàng và Á hoàng 2 đồng hành cùng mình trong chuyến đi này

 Á hoàng 1 Cao Thùy Trang

“Tôi rất thích nghề diễn và muốn thử sức ở lĩnh vực này với mong muốn góp phần vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam”, Cao Thùy Trang tiết lộ

 Á hoàng 3 Lý Thị Mỹ Hồng

Tham dự sự kiện còn có xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, anh cho biết: Anh cùng Top 3 người đẹp vừa có chuyến đi cùng về xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa để tri ân cố xạ thủ Trần Oanh - Vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20 của Thể thao Việt Nam.

Đây là hoạt động có ý nghĩa tri ân, mở đầu cho chuỗi hoạt động công tác xã hội, các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng của 3 người đẹp.

 Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng người đẹp Cao Thùy Trang

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng chia sẻ, tuy không hoạt động trong showbiz nhưng thời gian gần đây anh cũng có kết hợp với một số người bạn trong làng giải trí tham gia một sự kiện âm nhạc nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo vượt khó, các bệnh nhân ở quê hương Quảng Trị. Anh không có ý định tham gia showbiz nhưng có thể sẽ kết hợp trong một số hoạt động liên quan./.

Tường Vy (ảnh: Hải Bá)











 

NỔI BẬT TRANG CHỦ