• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo Hàn Quốc gọi tên những người hùng Việt Nam chiến thắng

Thể thao 27/08/2018 23:58

(Tổ Quốc) - Olympic ViệtNam và Syria đã có trận đấu đầy kịch tích diễn ra trên sân vận động Patriot, Bekasi, Indonesia. 

Với sự hướng dẫn người Hàn Quốc - HLV Park Hang-seo, Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Syria với tỷ số 1-0.

HLV Park Hang-seo

Theo Sportseoul, Olympic Việt Nam có phong độ thi đấu ổn định cho đến giữa hiệp hai.

Olympic Syria mặc dù có nỗ lực giữ bóng và tấn công nhưng không thể ghi bàn. Ở giữa hiệp hai, Việt Nam đã dồn thế tấn công, dồn Syria vào thế căng thẳng mặc dù Syria được đánh giá là khoẻ hơn. 

Khoảnh khắc quyết định đến vào phút 108, Nguyễn Anh Đức đua tốc độ với hậu vệ đối phương sau khi nhận được một đường chuyền dài từ tuyến sau. Mặc dù cú sút của Anh Đức chạm xà ngang, đồng đội vào sân thay người Nguyễn Văn Toàn đã có mặt kịp thời, xuất sắc đưa bóng vào gọn trong lưới thủ thành Syria.

Thủ môn Tiến Dũng cũng được đánh giá cao trong trận đấu khi theo người rất sát khiến các cầu thủ Syria không thể dứt điểm. Thủ thành người Thanh Hóa thi đấu ổn định, góp công lớn vào chiến thắng 1-0 của Việt Nam trong trận tứ kết môn bóng đá nam Asiad 2018.

Theo Sportseoul, Olympic Syria có nhiều cú ghi bàn thiếu chính xác nên không thể ghi điểm trong khi Việt Nam đã nỗ lực hết sức mình.

“Olympic Việt Nam đã kiểm soát tốt trận đấu, phong độ ổn định và giành chiến thắng trước Olympic Syria”, tờ Sportseoul nhận định.

Theo Sportsseoul, HLV Park hang-seo đã viết lên câu chuyện mới cho lịch sử bóng đá Việt Nam trong năm nay. Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc trong trận tiếp theo tại sân vận động Pakansari, Bogor, Indonesia.



Trận bán kết 1 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 29/08 tới đây, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có 1 ngày để xử lý tất cả những vấn đề này.

Người hâm mộ Việt Nam một lần nữa được tận hưởng niềm vui vỡ òa sau chiến thắng của Olympic Việt Nam. Bàn thắng của Văn Toàn đưa bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới khi trở thành một trong bốn đội bóng cuối cùng ở Asiad./.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ