• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo hiểm PTI ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư phát triển máy Việt Nam

Kinh tế 16/03/2018 13:55

(Tổ Quốc) - Ngày 16/03/2018, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) nhằm phối hợp triển khai hợp tác toàn diện, lâu dài và bền vững, mang lại lợi ích song phương, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh và đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Theo thỏa thuận, PTI và VIMID sẽ hợp tác cùng nhau xây dựng và phát triển các sản phẩm bảo hiểm, đặc biệt, hướng đến nhóm khách hàng xe tải hạng trung và hạng nặng như Sinotruk, Sơ mi – rơ mooc CIMC. VIMID cam kết sẽ độc quyền sử dụng và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của PTI tới khách hàng.

Tổng Giám đốc PTI - ông Bùi Xuân Thu PTI chia sẻ: PTI  luôn đặt mục tiêu chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Về phía mình, PTI sẽ cung cấp những sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi tốt nhất cho các khách hàng của VIMID, đồng thời cũng sẽ nghiên cứu để áp dụng thêm các điều khoản mới phù hợp với khách hàng là các dòng xe có trọng tải lớn.

Ông Nguyễn Vũ Trụ - Tổng giám đốc VIMID cho biết: Tôi đánh giá rất cao những dịch vụ vượt trội mà PTI đang triển khai cho khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định lựa chọn PTI là đơn vị cung cấp độc quyền sản phẩm bảo hiểm cho VIMID.

Về phía PTI, ông Bùi Xuân Thu chia sẻ: “PTI luôn đặt mục tiêu chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Đặc biệt, đối với bảo hiểm cho xe cơ giới, PTI đặt mục tiêu đứng thứ 1 trên thị trường Việt Nam. Minh chứng là chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào mục tiêu này trong những năm gần đây. Năm 2018, PTI sẽ nỗ lực phấn đấu để chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa. Chắc chắn thời gian tới PTI và VIMID sẽ có nhiều chương trình hợp tác phục vụ tốt nhất cho khách hàng của hai bên”.

PTI và VIMID ký kết hợp tác.

Được biết, Công ty CP Đầu tư phát triển máy Việt Nam (VIMID) đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp đứng đầu về sản lượng bán xe tải hạng trung và hạng nặng tại Việt Nam.

Trong khi đó, PTI cũng đang là doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 2 về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra một chặng đường hợp tác dài hạn và bền chặt giữa PTI và VIMID, tạo ra một kênh phân phối bảo hiểm toàn diện cho tập khách hàng xe tải./.

                                                                                                       Hà Giang, ảnh: Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ