• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo mẫu hành hạ trẻ mầm non khai gì tại cơ quan công an?

Thời sự 22/05/2018 21:54

(Tổ Quốc) - Bà Hồng khai do cháu L. khó ăn nên bà này mới để cháu nằm dưới sàn, khống chế cháu và ném áo lên mặt. Trong lúc quá bức xúc, bà này đã tát vào mặt cháu L.

Ngày 22/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết cơ quan điều tra đã chuyển hồ sơ vụ việc qua Viện Kiểm sát cùng cấp để nghiên cứu hồ sơ, khởi tố vụ án bạo hành xảy ra tại nhóm trẻ Mẹ Mười (địa chỉ K251/32 Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng)..

Theo kết quả điều tra ban đầu, chủ nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười là bà Đinh Thị Hồng (SN 1972, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng). Bà Hồng thừa nhận chính bà là người đã bạo hành các bé như clip và hình ảnh được tung lên trên mạng xã hội Facebook vào ngày 21/5 (Báo điện tử Tổ Quốc đã phản ánh).

 Bà Hồng khai do cháu L. khó ăn nên bà này mới để cháu nằm dưới sàn, khống chế cháu và ném áo lên mặt. Ảnh: FB

Cháu bé nằm dưới nền nhà được xác định là cháu M.T.L. (28 tháng tuổi). Bà Hồng khai do cháu L. khó ăn nên bà này mới để cháu nằm dưới sàn, khống chế cháu và ném áo lên mặt. Trong lúc quá bức xúc, bà này đã tát vào mặt cháu L.

Đối với hình ảnh bà Hồng dùng hai tay cầm đầu một bé (được xác định là cháu T.N.B.D, 12 tháng tuổi) nhấc bổng lên khỏi cũi, bà Hồng giải thích do bé này bị ghẻ nên phải nắm vào đầu để đưa bé ra ngoài khi bé D. bị ọe.

Hiện công an đang phối hợp với hai gia đình hai bé nói trên để đưa hai bé đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, đồng thời giám định tổn thương.

Cơ quan điều tra cho hay, qua kết quả điều tra ban đầu, đủ cơ sở để khẳng định bà Đinh Thị Hồng phạm tội: “hành hạ người khác” theo quy định tại điều 140 Bộ luật hình sự năm 2015. Được biết, đến chiều ngày 22/5, toàn bộ hồ sơ đã được Viện kiểm sát tiếp nhận. Việc khởi tố vụ án đang được xem xét để tiến hành trong một vài ngày tới.

Cơ quan cảnh sát điều tra cũng thông báo đến các phụ huynh từng gửi con cái tại nhóm trẻ Mẹ Mười, nếu phát hiện trẻ có dấu hiệu bất thường, có vết bầm tím, thương tích trên cơ thể thì đến cơ quan công an trình báo.   

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ