• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo nước ngoài: Việt Nam đã có chiến thắng khá thoải mái trước Pakistan

Thể thao 15/08/2018 06:36

(Tổ Quốc) - Tờ foxsports nhận định Việt Nam đã có chiến thắng khá thoải mái trước đội bạn Pakistan ngay trong trận ra quân.

Việt Nam đã có chiến thắng khá thoải mái trước Pakiestan tại sân vận động Wibawa Mukti. “Cầu thủ vàng” của Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn cho Việt Nam ngay ở phút thứ 21. Từ pha đập nhả bóng rất hay giữa Công Phượng và Quang Hải, hàng thủ của Olympic Pakistan đã nhanh chóng cản bóng nhưng lại tạo điều kiện để Quang Hải thoát xuống và có pha dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Việt Nam đã được đánh giá cao ngay trận ra quân
Tờ foxsports cho rằng, Việt Nam đã có kiểm soát trận đấu tốt và khiến cho Pakistan hiếm có cơ hội ghi bàn.
Trên Twitter của Fox sports Asia thậm chí còn chấm điểm cho màn trình diễn xuất sắc của U23 Việt Nam. Có thêm 3 điểm với các bàn thắng được ghi từ Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.
Foxsports nhận định, Việt Nam đã có khởi đầu hoàn hảo tại Asian Games 2018.
Foxsports cho rằng, “Việt Nam chắc chắn sẽ đủ sức cạnh tranh ngôi đầu bảng D với với Olympic Nhật Bản”.
Mạng xã hội twitter và facebook cũng luôn theo sát nút diễn biến trận đấu. Quang Hải, Công Phượng và Văn Quyết là đã mang đến chiến thắng đầu tiên cho Việt Nam. Phía Olympic Pakistan cũng có được một vài tình huống tấn công đáng chú ý nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự vững chắc cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Mặc dù Olympic Pakistan sở hữu thể hình, thể lực nhỉnh hơn nhưngViệt Nam vẫn vượt lên và giành chiến thắng thuyết phục trước đội bạn. Đây là một chiến thắng mở màn giải toả tâm lý và tạo cơ hội cho Việt Nam đi tiếp vào các vòng tiếp theo.
Nhập cuộc với đội hình 4-3-3 mạnh nhất cùng sự tự tin cao sau tiếng còi khai cuộc, Olympic Việt Nam đã thể hiện rõ ý định đánh phủ đầu đối thủ. Chiến thuật này đã nhanh chóng phát huy tác dụngvà giúp Việt Nam chiến thắng nhanh chóng trước Pakistan.
Thắng trận 3-0, thầy trò HLV Park Hang Seo có sự khởi đầu thuận lợi ở trận ra quân tại Asiad 18. Olympic Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với Olympic Nepal vào ngày 16/08./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ