• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt giữ nhóm côn đồ hành hung 4 người ở trung tâm Sài Gòn

Thời sự 11/07/2016 10:22

(Tổ Quốc) - Công an quận 1 (TP.HCM) xác nhận với  báo An ninh Thủ đô đã bắt được 9 đối tượng trong vụ ẩu đả khiến 4 người bị thương diễn ra vào tối 7/7 vừa qua.

Liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ truy sát 4 người bị thương xảy ra tại quán cà phê Effoc (đường Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1) vào tối 7/7; theo thông tin mới nhất, ngày 10/7, Công an quận 1 xác nhận đã bắt được 9 đối tượng gây án.

Thông tin ban đầu, Tạ Văn Lâm  có mâu thuẫn cá nhân với Nguyễn Vũ Đan (SN 2000, quê Bình Thuận) nên 2 bên đã hẹn nhau tại cà phê Effoc để “giải quyết” mâu thuẫn.

Đến ngày hẹn, nhóm của Lâm gồm 4 người đã tới quán cà phê nói trên để đợi sẵn. Trong người Lâm lúc này có mang theo một khẩu súng bắn đạn bị để phòng thân. Nhóm của Đan có khoảng 30 thanh niên trên tay mang theo gậy, tuýp sẵn đến điểm hẹn. Khi tới nơi, Đan để một số người phía ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới, còn lại tiến vào trong quán cà phê.

Một số đối tượng liên quan đã bị bắt giữ. (Ảnh: vietnamnet.vn)

Khi thấy “đối thủ”, nhóm người của Đan xông vào đánh túi bụi khiến 4 người gục tại chỗ. Do nhóm người của Đan quá đông và hung hãn nên không ai dám vào ngăn cản. Chỉ đến khi nhóm này rời đi, những người bị thương mới được đưa đi cấp cứu. Lâm bị gãy tay cùng nhiều vết thương ở vai và đầu; một người khác bị thương ở đầu, mất khá nhiều máu; hai người còn lại bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát hình sự quận 1 bắt tay vào điều tra. Nhanh chóng, Đan bị bắt khi đang lẩn trốn tại Bình Thuận. Tiếp tục truy xét, cơ quan chức năng bắt giữ thêm một số đối tượng trong nhóm của Đan cùng các hung khí của vụ án như gậy, tuýp sắt,... và một khẩu súng của Tạ Văn Lâm.Bước đầu khai thác, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Thời gian tới, Công an quận 1 sẽ mời thêm một số người liên quan đến vụ việc để củng cố thêm hồ sơ của vụ án.

Trường Sa (tổng hợp)




NỔI BẬT TRANG CHỦ