• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ các hình ảnh “khó đỡ” thể thao thế giới tuần qua

Thể thao 22/10/2017 09:03

(Tổ Quốc) - Các sự kiện được xem là "hài hước" về thể thao thế giới tuần qua.

1. Sanchez từ chối bắt tay Wenger

Sanchez

Sanchez đã có thái độ "không đúng mực" với người thầy của mình. Ngôi sao người Chile từ chối bắt tay ông thầy khi tiến ra sân tập trong buổi sáng qua 18/10. Sanchez đã cố tình "ngó lơ" và không chịu bắt tay với Giáo sư. Ông Wenger sau đó phải "chữa thẹn" bằng việc chuyển hướng sang Mesut Ozil trong một buổi tập của Arsenal.

2. Liverpool – MU: Bi hài đổ lỗi cho nhau thất bại thảm hại

HLV Jose Mourinho và HLV Liverpool Klopp 

HLV Jose Mourinho cho rằng Jurgen Klopp không có chiến thuật và không biết cách làm chủ cuộc phản công mặc dù có cơ hội.

Trong khi đó, HLV Liverpool Klopp cho biết, thủ thuật phòng vệ của ông Mourinho không hề thuyết phục.

"Họ đến đây với mục tiêu giành một điểm và thành công. Họ có thể ăn mừng. Chúng tôi muốn đoạt ba điểm, nhưng bất thành. Chúng tôi thất vọng là dễ hiểu, nhưng tôi vẫn hài lòng về các học trò", ông Klopp nói.

3. Mkhitaryan cầm lộn chiều bảng khẩu hiệu

Hình ảnh  Mkhitaryan cầm cờ ngược

Đầu mùa 2017-2018, UEFA phát động chiến dịch "Equal Game", kêu gọi sự bình đẳng trong các trận đấu và luôn đưa ra thông điệp này tại bức ảnh chụp các đội trước khi trận đấu bắt đầu, trên trang chủ. Tuy nhiên, vì một chút bất cẩn, Mkhitaryan lại để chữ "Equal Game" ở chiều ngược lại trong lúc làm nghi thức chụp ảnh và truyền gửi thông điệp về chiến dịch.

4. Hamilton muốn bay vào vũ trụ

Hamilton và ước mơ bay vào vũ trụ

Chia sẻ trong chuyến thăm tại Trung tâm vũ trụ Johnson của NASA ở Houston, Hamilton bông đùa: “Tôi sẽ sẵn sàng từ bỏ công việc của minh, đi bơi mỗi ngày và khám phá không gian. Điều này có thể không?”

Tay đua đội Mercedes đã dành thời gian đến thăm và học hỏi những thứ cần thiết để trở thành một phi hành gia tại Trung tâm vũ trụ Johnson của NASA ở Houston.

5. Giovanni Libert bị treo giò năm trận vì đi tiểu trên sân
Cầu thủ Italy Giovanni Liberti đã bị tổ trọng tài viết trong biên bản là "đi tiểu theo hướng bắn ra xa và có những hành vi thô tục" khi khoác áo Turris Calcio ở giải Serie D, giải đấu hạng tư của Italy trong trận gặp Sarnese. Anh nhận án cấm thi đấu năm trận.
Giovanni Libert bị treo giò năm trận
"Thật không may, chúng tôi lại phải đối mặt với sự bất công. Liberti hoàn toàn không làm những gì bị cáo buộc. Có một đài phun nước gần tường và nó đã làm ướt sân. Cầu thủ của chúng tôi lúc ấy đang uống nước, và có thể người ta đã nhầm với bàn tay đặt trong quần của Liberti khi chỉnh áo đấu”, Antonio Colantonio phẫn nộ


 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ