• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liverpool – MU: Bi hài đổ lỗi cho nhau thất bại thảm hại

Thể thao 15/10/2017 10:53

(Tổ Quốc) - HLV Jose Mourinho cho rằng Jurgen Klopp không có chiến thuật và không biết cách làm chủ cuộc phản công mặc dù có cơ hội.

“Tôi đang chờ Jurgen thay đổi. Tôi đang chờ màn tấn công từ Liverpool”, HLV Manchester United nói.
HLV Jose Mourinho và HLV Jurgen Klopp. Ảnh:Dailymirror
Ông Mourinho gợi ý Klopp nên vạch ra chiến thuật. Có lẽ Liverpool nghĩ rằng, khi chúng tôi nên phòng thủ thì họ nên chủ động. Tuy nhiên, khi chúng tôi muốn phòng thủ thì Liverpool lại thụ động và không có tấn công. Tôi đã chờ màn phản công từ họ, tuy nhiên, không có bất kỳ bứt phá nào.
Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ không bao giờ để Liverpool chơi giống như Manchester United và tỏ ra tiếc nuối về màn trình diễn của MU. Ông Klopp cho rằng, nếu chơi như vậy sẽ không bao giờ có kết quả tốt.
"Chúng tôi không thể tạo ra 20 cơ hội trước Man Utd", HLV Jurgen Klopp nói khi được hỏi tại sao Liverpool không chơi tấn công như thường thấy trong trận hòa Man Utd 0-0.
HLV Liverpool Klopp cho biết, thủ thuật phòng vệ của ông Mourinho không hề thuyết phục.
"Họ đến đây với mục tiêu giành một điểm và thành công. Họ có thể ăn mừng. Chúng tôi muốn đoạt ba điểm, nhưng bất thành. Chúng tôi thất vọng là dễ hiểu, nhưng tôi vẫn hài lòng về các học trò", ông Klopp nói.
“Manchester United có thể đã khá thoải mái sau trận đấu. Tuy nhiên, với một CLB đẳng cấp thế giới giống như Manchester United mà lựa chọn lối chơi phòng thủ thì sẽ rất khó để Liverpool có thể ghi bàn”, ông Klopp nói thêm.
(The AFP)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ