• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ cuộc sống của ngôi sao Titanic trong phim mới Wonder Wheel

Giải trí 10/10/2017 22:34

(Tổ Quốc) - Trong phim mới Wonder Wheel, Kate Winslet – nữ chính đình đám của Titanic vào vai một cựu diễn viên có cuộc sống bị đảo lộn với sự trở lại của cô con gái riêng của chồng.  

Do Amazon sản xuất, tác phẩm chính kịch ‘Wonder Wheel’ (tạm dịch: “Vòng quay kì diệu”) lấy bối cảnh những năm 1950 đã được tiết lộ phần nào nội dung trong đoạn trailer mới nhất.

Kate Winslet trong 'Wonder Wheel' - Nguồn: New York Film Festival 

Lấy bối cảnh tại công viên giải trí Coney Island (New York), bộ phim có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Kate Winslet trong vai Ginny – cũng là một cựu diễn viên. Cuộc sống của cô đã gặp nhiều biến cố khi cô con gái riêng (Juno Temple) của chồng mình – một người vận hành đu quay trong công viên, xuất hiện. Jim Belushi vào vai ông chồng cục mịch Humpty, còn Justin Timberlake thủ vai Mickey - một cứu hộ trẻ tuổi mà Ginny đã phải lòng.

 Kate Winslet và Justin Timberlake trong 'Wonder Weel' - Nguồn: JustJared

‘Wonder Wheel’ tiếp nối phong cách làm phim mới của đạo diễn Woody Allen và theo sau sự thành công của những bộ phim du hành thời gian như ‘Moonlight in Paris’ (“Nửa đêm ở Paris”) (2011) và ‘Café Society’ (“Giới thượng lưu”) (2016), lấy bối cảnh những năm 1930 tại Hollywood.

Amazon cũng dự kiến sẽ sản xuất dự án tiếp theo của Allen, một bộ phim có sự góp mặt của Selena Gomez, Elle Fanning và Jude Law.

‘Wonder Wheel’ sẽ ra mắt khán giả tại Liên hoan Phim New York ngày 14 tháng 10 trước khi trình chiếu tại rạp ở Mỹ vào ngày 1 tháng 12.

(Theo The Guardian)

Nguyên Khanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ