• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ đến fan Uzbekistan cũng muốn Việt Nam vô địch?

Thể thao 26/01/2018 21:31

(Tổ Quốc) - Một bình luận trên trang Fanpage của AFC đang nhận được nhiều sự chú ý của các fan bóng đá Việt Nam.  

Sau những chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ, đội tuyển U23 Việt Nam đang đứng trước cơ hội viết nên lịch sử cho bóng đá nước nhà khi lọt vào trận chung kết của giải vô địch U23 châu Á.

Chặng đường của thầy trò ông Park Hang-seo tại Trung Quốc đã luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt thành nhất của fan bóng đá và toàn thể người dân Việt Nam. Đáp lại, cho đến thời điểm này, Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng... chưa hề làm người hâm mộ thất vọng. Mỗi chiến thắng của họ đều được người dân nước nhà nhiệt thành đón nhận, với những giây phút ngập tràn trong men say hạnh phúc  và để lại ấn tượng cho cả thế giới.

Mới đây trên trang Fanpage của Liên đoàn bóng đá châu Á, một chàng trai tự xưng là người Uzbekistan đã khiến fan bóng đá Việt Nam khá bất ngờ.

Bình luận của thành viên Azizov Sarvar Bek trên Fanpage của AFC

Cụ thể, thành viên có tên Azizov Sarvar Bek viết: “Tôi là người Uzbekistan. Nhưng tôi muốn Việt Nam trở thành nhà vô địch bởi vì họ sẽ ăn mừng chiến thắng trên khắp đất nước và đó sẽ là cúp vô địch đầu tiên trong lịch sử bóng đá của họ”.

Dòng bình luận của Azizov Sarvar Bek đã nhận được hàng trăm lượt like; thậm chí nhiều người còn chia sẻ nó trên trang cá nhân của mình.

Khi tìm hiểu sâu hơn Facebook của thành viên này, người hâm mộ tìm thấy hình ảnh của một chàng trai trẻ rất ưa nhìn và có vẻ như cũng rất ưa thích thể thao.

Hình ảnh trên Facebook của Azizov Sarvar Bek

Trong khi một số người nhận định, đây có thể là một bình luận mang tính “mỉa mai” của fan Uzbekistan; những người khác lại cho rằng, hãy cứ nhìn nhận đó là một lời chúc phúc từ một người hâm mộ bóng đá tới tuyển U23 Việt Nam.

Cho dù kết quả của trận chung kết ngày mai (27/1) có như thế nào, đội tuyển của chúng ta đã có một giải đấu vô cùng thành công và sẽ mãi mãi ghi lại dấu ấn trong lòng người yêu bóng đá Việt Nam.

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ