• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ với giọng hát của con gái Mỹ Linh

Giải trí 23/10/2016 14:44

(Tổ Quốc) - Anna Trương cùng ban nhạc LANDS đã thổi “làn gió mới” trong đêm thứ hai (22/10) của chương trình “Monsoon” diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long. Đặc biệt Anna Trường đã khiến khán giả thích thú bởi giọng hát trưởng thành của cô.

Nếu ở đêm diễn đầu tiên, diva Mỹ Linh để lại ấn tượng với những tiết mục khó quên thì trong đêm diễn thứ 2, Anna Trương - con gái của cô và nhạc sĩ Anh Quân - lại vô cùng nổi bật với những tiết mục "máu lửa".

LANDS là ban nhạc gồm 9 thành viên, và Anna Trương là thành viên nữ duy nhất, cũng là người hát chính của nhóm. (Ảnh: Giang Huy)



Sự tái xuất lần này của cô đã khiến cho khán giả bất ngờ về giọng hát vì đã trưởng thành lên rất nhiều

Anna chia sẻ, trước khi được nhạc sỹ Quốc Trung mời về Monsoon, LANDS cũng đã có chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ.





Chia sẻ về lý do chọn nhóm nhạc LANDS tham gia chương trình, nhạc sĩ Quốc Trung cho biết: Nếu để ưu ái, tôi sẽ lựa chọn con gái mình. Còn lý do tôi chọn Anna vì cô bé đã gửi cho tôi một số video clip ghi lại hoạt động biểu diễn của ban nhạc Lands. Chúng tôi cũng phải xem đi xem lại khá nhiều lần mới quyết định mời Lands về biểu diễn tại Monsoon Music Festival năm nay.

Tôi chỉ có thể nói rằng tôi tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào khả năng của Anna, của ban nhạc Lands. Còn việc tôi có ưu ái Lands hay không thì chờ đến khi Anna và Lands biểu diễn khán giả sẽ tự đánh giá được. Bây giờ tôi có nói không phải thì cũng không ai tin"

Ban nhạc Lands đều đang học tập tại Berklee College of Music - ngôi trường âm nhạc danh tiếng của Mỹ. Lands từng biểu diễn ở khá nhiều thành phố lớn tại Mỹ như New York, Wasington DC...



LANDS đang là ban nhạc đứng thứ nhất trong trường Berklee. (Ảnh: Giang Huy)

Bên cạnh đó,  ca sĩ Tùng Dương còn gây sốt với phần trình diễn ma quái và ám ảnh trên sân khấu Monsoon Music Festival 2016.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Monsoon, Divo Tùng Dương giới thiệu đến khán giản album Rễ cây với những thử nghiệm của dòng nhạc điện tử do nhạc sĩ Quốc Trung phối khí. Phần biểu diễn của Tùng Dương cũng sự giới thiệu album mới của anh được truyền hình trưc tiếp trên VTV1, tạo ấn tượng với hàng triệu khán giả truyền hình.



Những ca khúc của Tùng Dương biểu diễn tại đêm nhạc tối qua như Con tằm, Mắt đêm,… đều tạo được dấu ấn với khán giả. Đặc biệt, Oa oa – là một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất của Tùng Dương trong đêm diễn 22.10.



Tùng Dương chia sẻ, lần đầu anh đến với Monsoon Music Festival cũng là lần đầu anh thử thách bản thân với những sự tươi mới mới đầy màu sắc, dưới áp lực không nhỏ của hàng nghìn khán giả trẻ có mặt tại Hoàng thành Thăng Long cũng như theo dõi trên truyền hình.

Trước đó, Tùng Dương chia sẻ về album mới của mình: “Rễ cây như là một nhánh rẽ trong guồng vận động của tôi, như những dòng suối đổ ra biển. Tôi cho rằng tôi vẫn đang trên con đường khai phá cho chính mình bằng nhưng suy nghĩ. Bây giờ tối mới làm được điều đó khi đủ trải nghiệm.

Với Rễ cây, tôi tô điểm cho nó sự tươi mới so với chính tôi. Thanh âm lần này sẽ trẻ trung hơn vẫn đằm và trưởng thành hơn so với chính tôi. Tôi sẽ hát nhưng không thể hiện quá nhiều, tiếng hát của mình phải chứa đựng những nỗi niềm và thăng trầm hơn”./.

Tường Vy

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ