• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ với nhan sắc “vợ” của Công Lý

Giải trí 12/03/2018 16:26

(Tổ Quốc) – Nữ diễn viên Kiều Anh đóng vai vợ của NSƯT Công Lý trong bộ phim “Tình khúc Bạch Dương” bỗng hóa thành quý cô kiêu sa, khiến nhiều người thổn thức.

Kiều Anh xuất thân là một diễn viên múa, hiện tai chị đang công tác tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Cách đây 17 năm, với vai Nhung trong bộ phim “Phía trước là bầu trời” đã đưa tên tuổi của cô diễn viên múa trở thành gương mặt diễn viên truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến.

 Kiều Anh trong phân đoạn của bộ phim "Tình khúc Bạch Dương"

Cho đến nay, Kiều Anh đã sở hữu hàng loạt vai diễn qua các bộ phim như: Những công dân tập thể, Hai phía chân trời, Ký ức Điện Biên, Giọt nước mắt muộn màng.

Gần đây nhất, Kiều Anh đã hóa thân vào vai Hoa - vợ của Đoàn (NSƯT Công Lý) trong bộ phim “Tình khúc Bạch Dương” của đạo diễn – NSƯT Vũ Trường Khoa. Hiện tại, bộ phim đang được trình chiếu trên VTV.

 Công Lý và Kiều Anh lần đầu tiên đóng cặp với nhau trong dự án phim truyền hình của VFC

Sở hữu hành loạt vai diễn nhưng Kiều Anh vẫn nhận mình chỉ là một diễn viên nghiệp dư. Giải thích về điều này, nữ diễn viên “Tình khúc Bạch Dương” cho hay: “Thực ra, không phải nghiệp dư đồng nghĩa với thiếu chuyên nghiệp, vì tôi biết mình là người như nào. Để được các đạo diễn tin tưởng, mình cũng phải nghiêm túc và có khả năng ra sao. Còn tôi nhận mình nghiệp dư vì tôi là người ngoại đạo. Tôi đóng phim không thường xuyên, thu nhập chính cũng không phải từ đóng phim. Bao năm nay, tôi diễn cũng rất bản năng vì không có học hành cơ bản, không qua trường lớp. Nói thế chứ học hành cũng quan trọng lắm. Khi tôi đóng cùng Công Lý, Quang Tuấn, nét diễn của họ khác hẳn, họ còn đẩy được mình lên, cân được cảm xúc của bạn diễn. Tôi quan niệm muốn diễn tốt vẫn cứ phải qua trường lớp. Giới hạn ở chỗ ấy, mình không học cơ bản nên có thể xem là nghiệp dư cũng không sao. Định hình như thế để mình cố gắng, dù diễn bằng bản năng cũng luôn hết sức để có thể ăn ý với các đồng nghiệp”.

Chia sẻ về kỉ niệm trong quá trình quay bộ phim “Tình khúc Bạch Dương”, Kiều Anh tiết lộ: “ Đói có, rét có, thức khuya, dậy sớm, nói chung là nhiều vô kể. Có một cảnh quay giữa tuyết trong "Tình khúc Bạch Dương" mà quay xong là tôi ốm luôn, cả đoàn phải chăm sóc. Bên Nga lạnh lắm, có những ngày, mình không muốn bước ra khỏi nhà, nhưng vẫn phải ra quay. Vừa đi vừa có cảm giác như mình là tảng băng trên đường. Trà gừng phải uống liên tục, mọi người cũng chăm sóc cẩn thận lắm. Tất nhiên, vất vả đó là vất vả chung. Nhưng chính những tháng ngày như thế để giờ nhìn mỗi thành viên của đoàn làm phim, tôi đều thấy như thể đó là gia đình thực sự của mình. Từ sáng đến tối để chờ một cảnh quay giữa giá lạnh thực sự là khủng khiếp, nhưng nghĩ lại vẫn có những yêu thương”.

Nhận xét về "người chồng" của mình - NSƯT Công Lý, Kiều Anh chia sẻ: Đây là một diễn viên xuất sắc và có nhiều cảm xúc nâng đỡ bạn diễn.

Được biết, ban đầu Kiều Anh định từ chối vai diễn Hoa nhưng trước sự động viên của chàng đạo diễn nổi tiếng – NSƯT Đỗ Thanh Hải nên chị đã nhận lời đồng ý. Vai diễn Hoa cũng là vai diễn lấy của Kiều Anh khá nhiều nước mắt vì nhập tâm diễn cho ra cảnh người phụ nữ xa chồng, xa con để tồn tại nơi đất khách quê người.

Ngắm nhìn hình ảnh về cô “vợ” của Công Lý:

Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ