• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ Wayne Rooney bị hầu tòa, chịu phạt gần nửa triệu đô

Thể thao 19/09/2017 14:55

(Tổ Quốc) - Tiền đạo Wayne Rooney bị cấm lái xe và chịu án phạt 450.000 đôla trong vòng 2 năm vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn.

Cảnh sát đã thổi phạt Rooney trên đường Wilmslow, Cheshire  trong tình trạng đã sử dụng thức uống có cồn vượt mức cho phép vào ngày 1/9.

Tiền đạo Wayne Rooney. Ảnh:CNN

Trong phiên điều trần tại tòa án Stockport Magistrates vào hôm 18/9, Rooney bị tuyên án cấm sử dụng phương tiện giao thông trong vòng 2 năm đồng thời phải hoàn thành 100 giờ làm việc công ích. 

Rooney đã có cuộc gặp các phóng viên trước phiên điều trần nhưng anh không nói gì.

Chỉ sau khi tuyên án, tiền đạo này nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì sai phạm của bản thân. Tôi muốn xin lỗi gia đình,  HLV Koeman, chủ tịch và các đồng đội ở Everton. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV, những người đã ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp”.

‘Tất nhiên, tôi chấp nhận hình phạt của tòa án và hi vọng rằng tôi có thể sửa chữa sai lầm của mình qua điều này”, Rooney nói thêm.

Tiền đạo người Anh có thể còn phải chịu thêm án phạt nội bộ của Everton: phạt hai tuần lương, khoảng gần 450.000 đôla. 

Rooney từng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng kỷ lục cho Manchester United trong suốt 13 năm ở câu lạc bộ này. Rooney vừa chuyển sang Everton trong mùa hè này với hợp động 2 năm.

(theo CNN)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ