• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Bay” hơn 10 ngàn cây số từ châu Âu về để kịp đi tour cổ vũ U23 Việt Nam

Du lịch 26/01/2018 15:42

(Tổ Quốc)- Ông Nguyễn Hữu Nhĩ – một du khách rất đặc biệt, ngay từ khi nghe tin Việt Nam bước vào vòng chung kết châu Á đã lập tức bay hơn 10 nghìn cây số từ châu Âu về Việt Nam để kịp tham gia vào đoàn khách sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam.

Trong sáng nay 26/1, nhiều doanh nghiệp du lịch như: Vietravel, Hanoitourist, Hanoi Redtours… đã tổ chức những đoàn khách đầu tiên khởi hành sang Trung Quốc theo chương trình tour du lịch kết hợp xem bóng đá để “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại sân vận động Thường Châu vào ngày 27/1.

Du khách Nguyễn Hữu Nhĩ (người cầm cờ) ngay từ khi nghe tin Việt Nam lọt vào chơi trận chung kết châu Á đã lập tức bay hơn 10 nghìn cây số từ châu Âu về để kịp tham gia tour cổ vũ U23 Việt Nam

Ông Nguyễn Hữu Nhĩ – một du khách rất đặc biệt, ngay từ khi nghe tin Việt Nam bước vào vòng chung kết châu Á đã lập tức bay hơn 10 nghìn cây số từ châu Âu về để kịp tham gia vào đoàn cổ vũ của Vietravel sáng 26/1. Trước giờ khởi hành, ông Hữu Nhĩ chia sẻ, đến thời điểm này, cảm xúc của ông vẫn còn lâng lâng như trên mây về chiến thắng ấn tượng của U23 Việt Nam trước Qatar để giành suất vào chung kết. “Tôi đã chờ đợi ngày này mấy chục năm rồi, lần đầu tiên Việt Nam tiến vào vòng chung kết một giải đấu của châu Á. Đội tuyển U23 của chúng ta giống như một con rồng nằm im đang ngủ và cần có người đánh thức dậy. Tôi hi vọng đội tuyển chúng ta sẽ giành ngôi vô địch và từ bây giờ tên Việt Nam sẽ xuất hiện trên bản đồ bóng đá thế giới”- ông Hữu Nhĩ chia sẻ.

"Tôi đã chờ đợi ngày này mấy chục năm rồi" - ông Hữu Nhĩ chia sẻ

Hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước, ngay sau chiến thắng “nghẹt thở” của Việt Nam trước Qatar, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã tổ chức ngay những chương trình tour dành cho cổ động viên nước nhà đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết. Các đoàn khách sẽ lần lượt lên đường trong ngày 26 và 27/1. Đặc biệt, Vietravel, Hanoi Redtours còn phối hợp cùng các hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet tổ chức tour thuê bao chuyến bay thẳng đến Thường Châu từ đầu khởi hành Hà Nội và TP.HCM.

Theo đại diện Vietravel, ngày mai (27/1) đoàn khách đi theo chương trình charter (thuê bao nguyên chuyến bay) bay thẳng tới Thường Châu xem trận chung kết sẽ khởi hành dự kiến vào lúc 8h sáng từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh). Chương trình bay charter sẽ đi và về trong ngày 27/1 với một mục tiêu duy nhất “tiếp lửa” cho đội tuyển U23 Việt Nam. Hy vọng với sự ủng hộ nhiệt thành của cổ động viên, những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ tự tin thi đấu, thể hiện được bản lĩnh trước Uzbekistan.

Một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đoàn khách Việt Nam khởi hành đi Trung Quốc hào hứng và đầy khí thế cổ vũ đội nhà tại trận chung kết:

Những du khách nhí cũng sẵn sàng lên đường cổ vũ U23 Việt Nam
Hai cổ động viên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam - từng xuất hiện trên khắp các trận đấu của bóng đá Việt Nam các kỳ SEA Games lần này tiếp tục lên đường đi Trung Quốc để cổ vũ đội nhà
Đoàn khách đầu tiên của Hanoitourist đã lên đường trong sáng 26/1. Được biết, dịp này Hanoitourist đưa khoảng hơn 100 khách sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam.
Cũng trong sáng nay, đoàn khách đầu tiên của Vietravel đã bay sang Trung Quốc
Khẩu hiệu, cờ Tổ quốc và đồng phục là những món đồ không thể thiếu trong hành trang của những đoàn khách đặc biệt này
Hừng hực khí thế cổ vũ cho đội nhà
Những vị khách nhanh chóng kết thân để cùng sát cánh bên nhau tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam
Những cổ động viên nhí cũng không kém phần hào hứng, khí thế
Tất cả đều hướng về đội tuyển U23 Việt Nam

 

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ