(Tổ Quốc)-Ghi nhận tại các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Hà Nội cho thấy, từ đêm qua đến sáng nay, không khí giao dịch hết sức sôi động nhờ sức nóng của tour du lịch Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết AFC 2018.
- 23.01.2018 Lữ hành cấp tập tìm hướng dẫn viên đủ tiêu chuẩn hành nghề
- 23.01.2018 Người nước ngoài đổ ra hồ Gươm mừng Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á
- 23.01.2018 Nhiều doanh nghiệp du lịch bất ngờ tung tour Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam tại chung kết
- 24.01.2018 Doanh nghiệp lữ hành bán sạch tour cổ vũ U23 Việt Nam chỉ sau 1 đêm
Từ sáng sớm 24/1, rất nhiều khách hàng đã đến xếp hàng mua tour hoặc liên hệ điện thoại book tour, chuyển khoản Internet để đặt cọc giữ tour khiến điện thoại của các tư vấn viên liên tục nổ chuông. Hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều xác nhận tour du lịch Trung Quốc cổ vũ đội U23 tại thời điểm này "cháy tour". Các doanh nghiệp đang đàm phán với các hãng hàng không đối tác để thiết kế tour charter cho fan hâm mộ Việt Nam. Một số khác đang tính phương án thiết kế tour đi tàu hỏa để phục vụ nhu cầu tăng cao của du khách Việt Nam sang cổ vũ đội nhà.
Dưới đây là ghi nhận của Báo điện tử Tổ Quốc tại các hãng lữ hành trên địa bàn Hà Nội sáng nay:
Du khách xếp hàng mua tour Trung Quốc tại Vietrantour |
Không khí sôi động từ đêm 23/1 đến sáng 24/1 tại các doanh nghiệp lữ hành |
Tính đến thời điểm hiện tại, Vietrantour có thể cung ứng tối đa khoảng 250 chỗ chương trình cổ vũ bóng đá và vẫn đang tiếp tục cố gắng đặt thêm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu gia tăng của khách hàng |
Từ đêm qua đến sáng nay, có khoảng xấp xỉ 5.000 lượt khách giao dịch đăng ký chương trình cổ vũ bóng đá Việt Nam với Vietrantour tại trận chung kết Giải U23 châu Á |
Đội ngũ nhân viên Hanoi Redtours đã phải làm việc suốt đêm để phục vụ nhu cầu đặt tour, giữ chỗ của du khách. |
Khách hàng sẵn sàng đặt tiền luôn để giữ chỗ |
Không khí tất bật của nhân viên Hanoitourist phục vụ du khách |
Đội ngũ Vietravel có đồng phục riêng phục vụ du khách |
Cảnh tượng du khách ồ ạt đặt tour chỉ sau 1 đêm là cảnh tượng hiếm thấy tại các doanh nghiệp lữ hành |