• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bênh vực Mr Đàm, Hồng Ngọc nổi máu giang hồ?

Giải trí 03/12/2016 21:45

(Tổ Quốc) - Mr Đàm gây sốc, khi chia sẻ thông tin về Hồng Ngọc định "giơ cẳng chân, hạ căng tay" với người lên giọng miệt thị Đàm Vĩnh Hưng

Những chia sẻ mới nhất của Mr Đàm trên trang cá nhân đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cụ thể, ông hoàng nhạc Việt đã cho biết, giọng ca “Mắt nai cha cha” đã nổi máu “giang hồ” khi bênh vực anh: “Một ngày nọ, người bạn của mình đến Cali chơi và bạn bè có tổ chức ăn nhậu…Ngồi một lúc thì có một anh lên giọng miệt thị Đàm Vĩnh Hưng. Mới nói được vài câu thì anh ta hết hồn khi chứng kiến Hồng Ngọc quăng đũa, cởi áo khoác, chửi hỏi gã đó: Anh vừa nói gì? Anh ngon nói lại lần nữa coi? Và đỉnh điểm là phân bua một hồi thì Ngọc đòi oánh người đó luôn!”.

Mr Đàm và Hồng Ngọc vốn là những người bạn thân thiết (ảnh: FBCN)

Trước sự việc trên,những người bạn xung quanh chứng kiến đã “hết hồn và tiễn anh chàng kia ra khỏi bàn tiệc”, Mr Đàm hé lộ thêm.

Mr Đàm bên cạnh gia đình Hồng Ngọc

Theo đó, Mr cũng bày tỏ tình yêu của anh đến với ca sĩ Hồng Ngọc và anh khẳng định: “ Đừng bao giờ thắc mắc vì sao chúng tôi lại yêu thương nhau nhiề như thế? Sao không là người này hay người kia? Mà phải là Hồng Ngọc với Đàm Vĩnh Hưng”.

Được biết, Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng vốn thân thiết với nhau từ xưa, hầu hết mỗi liveshow diễn ra của Mr Đàm đều không thể thiếu vắng nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Ngoài là những ca khúc hát đôi đầy ăn ý, ngoài đời, hai người đều chia sẻ, nâng đỡ nhau trong cuộc sống./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ