• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị đuổi khỏi thảm đỏ, Kyo York than “rớt giá với Hoa hậu“

Giải trí 29/08/2016 16:11

(Tổ Quốc)  - Ca sĩ  Kyo York mặc dù có vé “kim cương” những bị đuổi ra khỏi thảm đỏ, anh khá bức xúc và ra về ngay sau đó. 

Trước các phần thi của top 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong đêm chung kết tối 28/8, những khách mời có cơ hội "khoe sắc" trên thảm đỏ. Trong số khách mời năm nay có nam ca sĩ Kyo York, tuy nhiên anh lại bị đuổi khỏi thảm đỏ. Điều nay khiến anh vô cùng bức xúc và bày tỏ trên trang ca nhân.

Hình ảnh của Kyo York chụp tại chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016 trước khi ra về

Kyo York chia sẻ: “Hoa hậu - đến rồi về. Vừa đáp xuống sân bay là "đánh quần, đánh áo" cho kịp đến tham dự Đêm chung kết Hoa hậu theo lời mời của Ban tổ chức. Đặc biệt, Kyo được mời chứ không hề có ý mong muốn hay xin xỏ đi dự”.

“Vừa bước vô thảm đỏ, bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi chỉ là hạng Kim cương - nên không được vô khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao)”, Kyo York bức xúc

“Tôi đành ngậm ngùi và hơi chút quê độ đi cửa sau theo sự hướng dẫn với hạng vé của mình. Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - Ban tổ chức - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự”.

Đồng thời, Kyo York  buồn bã chia sẻ: “Mặc dù có bạn trong Ban Tổ chức biết "mặt mũi" của tôi và nói để em đưa anh vô. Vô xong, thấy kỳ kỳ làm gì cũng bị chặn, là người nước ngoài, cũng như một nghệ sĩ nổi tiếng, tôi không cho phép mình làm phiền những người có nhiệm vụ "bảo vệ" đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Nên tôi có nhắn tin xin lỗi BTC và đi ra về!”

Sau sự cố này nam ca sĩ ngoại quốc đã tự rút ra cho mình bài học: Sau này đi event tôi phải hỏi kỹ, tính ra tôi cũng khá dễ tính, ra về trong bực dọc nhưng status này viết với một cảm xúc nhẹ nhàng hy vọng chương trình sẽ thiện cảm với tôi ở mặt khác”.

“Cũng buồn một chút là 2 năm trước mình đứng chung sân khấu với các người đẹp giờ thì vẫn đẹp trai vẫn hot mà bị rớt giá với Hoa hậu rồi!", Kyo York hài hước chia sẻ./.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ