• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bình Định: Sẽ có một trung tâm giải trí, ẩm thực sôi động bên bờ Cát Tiến

Du lịch 30/09/2017 18:49

(Tổ Quốc) -Đây là khu đô thị du lịch, giải trí ven biển đầu tiên và duy nhất cho đến nay tại Bình Định, cung cấp một không gian sống hiện đại cũng như các dịch vụ vui chơi mua sắm hoàn thiện cho cư dân. 

Với chiến lược “Kiến tạo đô thị biển thượng lưu” nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, ẩm thực, vui chơi giải trí cho du khách đến với miền đất võ, tháng 7 vừa qua, Tập đoàn FLC đã chính thức giới thiệu tới thị trường dự án FLC Lux City với hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự, cùng các khu phố thương mại sầm uất trên khuôn viên 37,5 ha.

Khách du lịch có thể thưởng thức những đặc sản ngon quên lối về tại hệ thống shophouse, trung tâm thương mại hoạt động 24/24, được quy hoạch đồng bộ thành các tuyến phố ẩm thực, phố giải trí, phố mua sắmđa dạng.

Những tín đồ ẩm thực có thể tìm thấy ở đây tất cả những tinh hoa đã làm nên danh tiếng của Bình Định, từ những món ăn chơi dung dị, mộc mạc, những đặc sản đậm chất Nam Trung Bộ cho đến những thực đơn Âu – Á sang trọng của Việt Nam cũng như thế giới.

Trong dài hạn, lượng khách du lịch sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi hãng máy bay của chủ đầu tư ra đời; giúp giải quyết những hạn chế về đường bay đang gây ảnh hưởng không nhỏ tới du lịch hàng năm của Quy Nhơn.

Trong bối cảnh bất động sản du lịch và giải trí đang có có tỷ lệ lấp đầy lên tới 90% tại các địa phương như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc..., FLC Lux City Quy Nhơn thực sự là một thành phố sinh thái thu nhỏ đáng sống bậc nhất Bình Định và cũng là một cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư trên cả nước. /. 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ