• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bố mẹ nổi tiếng chơi gì với con dịp cuối tuần

Văn hoá 28/07/2016 00:12

Ca sĩ Lý Hải, MC Phan Anh, nhà văn Gào cùng con chơi trò khám phá đại dương, đi tìm Dory, giải thoát đàn cá, nhảy sóng, vượt qua đồi cát, bé dũng cảm...

Các ông bố bà mẹ nổi tiếng thường rủ con đến trung tâm thương mại dịp cuối tuần để tham gia các hoạt động vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Cuối tuần qua, ca sĩ Lý Hải, MC Phan Anh, nhà văn Gào đều đưa con tới ngày hội “Khỏe mạnh từ bên trong, bé trải nghiệm biển hè cùng Friso” tại Cresent Mall (quận 7, TP.HCM).

Các "cậu ấm cô chiêu" của sao được thỏa thích vui chơi chạy nhảy giữa không gian sáng tạo mô phỏng biển hè. Ba nhóc tỳ của Phan Anh khoái nhất trò nhảy sóng và rinh về cho bố mẹ không ít phần thưởng.

Gia đình MC Phan Anh cũng hội ngộ với 3 thành viên gia đình nhà văn Gào. Các bé cùng nhau vượt qua các thử thách của ngày hội như khám phá đại dương, đi tìm Dory, giải thoát đàn cá, nhảy sóng, vượt qua đồi cát, bé dũng cảm... để rèn luyện cơ thể dẻo dai.

Nữ nhà văn Gào chia sẻ, từ khi sinh tập hai được 2 tháng, gia đình mới có dịp đưa bé Bìn đi trải nghiệm các trò chơi thú vị.

Đây cũng là lần đầu tiên bà mẹ bỉm sữa Minh Hà xuất hiện trước công chúng sau khi sinh bé thứ tư 11 ngày. Vợ Lý Hải đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe, tự tin khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Cả gia đình Lý Hải - Minh Hà diện đồng phục trắng và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ tại khu vực phông ảnh 3D mô phỏng biển hè. Các bức tranh 3D mô tả nhiều loài sinh vật biển khác nhau khiến bé nào cũng tò mò khám phá. Lý Hải cho rằng: "Trải nghiệm thiên nhiên sẽ giúp trẻ học hỏi hiệu quả, phát triển các giác quan cũng như tăng cường khả năng vận động. Vì vậy, gia đình phải thiết lập cho bé một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, để sẵn sàng cho mọi chuyến đi khám phá thiên nhiên cùng gia đình hoặc vui chơi với bạn bè ngoài trời".

Ngoài các sao Việt, nhiều bà mẹ nổi tiếng khác cũng gác bỏ công việc để cùng chơi các trò vận động với con. Bé con của mẹ Giang Khánh Hằng chơi hoài không biết chán và còn năn nỉ bố mẹ cho ở lại thêm lúc nữa. Với cha mẹ, không gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy con cười vui và khỏe mạnh nô đùa, ứng biến nhanh nhạy trong mọi trò chơi.

(Nguồn: Vnexpress.net)

NỔI BẬT TRANG CHỦ