• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bỏ qua tranh cãi, MV mới của Phương Mỹ Chi có lượng người xem khủng

Giải trí 16/09/2016 19:46

(Tổ Quốc) – Phương Mỹ Chi đang là chủ đề gây tranh cãi khi phát hành MV “Chờ người” được cho là không phù hợp. Tuy nhiên, MV cho đến giờ đã đạt vượt mốc khoảng 350.000 lượt xem.

Phương Mỹ Chi ra mắt MV “Chờ người”, đây chính là tình khúc bolero đầu tiên của chị Bảy. Trước đó, chị Bảy đã phát hành bản audio và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người nghe khi phát hành trên các trang âm nhạc trực tuyến hồi cuối tháng 8. Trong ca khúc này, Phương Mỹ Chi đã cho thấy sự trưởng thành trong cách hát.

 Hình ảnh của Phương Mỹ Chi trong MV

Trong MV này, Phương Mỹ Chi đóng cùng với quán quân Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang - người mà em từng có dịp kết hợp qua các ca khúc như Con đường xưa em đi hay Tôi vẫn nhớ.

Nội dung MV xoay quanh những rung động đầu đời của thiếu nữ nghèo do Phương Mỹ Chi đóng với thầy giáo điển trai cùng làng mà Trung Quang đảm nhận.

MV đã gây tranh cãi, phần đông cho rằng chưa phù hợp với lứa tuổi của cô bé vì hiện tại Phương Mỹ Chi mới 13 tuổi, chưa thực sự phù hợp để thể hiện những bài hát về tình yêu đôi lứa

Tuy nhiên, MV đã gây tranh cãi, phần đông cho rằng chưa phù hợp với lứa tuổi của cô bé vì hiện tại Phương Mỹ Chi mới 13 tuổi, chưa thực sự phù hợp để thể hiện những bài hát về tình yêu đôi lứa. Thậm chí, một số ý kiến còn chỉ trích ba nuôi - nam ca sĩ Quang Lê khi lựa chọn ca khúc này cho cô.

Hơn nữa, ca khúc này từng được ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Như Quỳnh và nữ hoàng phòng trà – Lê Quyên thể hiện rất thành công./.

Tường Vy

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ