• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

BTV Hoài Anh lần đầu trải lòng về nghề báo

Giải trí 21/06/2018 21:45

(Tổ Quốc) - Nhân ngày  báo chí cách mạng Việt Nam (21-6), BTV Hoài Anh đã trải lòng về nghề trên trang cá nhân của mình.

 BTV Hoài Anh là một trong nữ nữ BTV của VTV có số lượng fan khá đông đảo. Cô đã gây được nhiều thiện cảm với khán giả truyền hình bởi lối dẫn ngọt ngào, dịu dàng và đặc biệt là giọng nói đậm chất Nam bộ.

Trước khi làm nghề cầm mic, BTV Hoài Anh còn là một diễn viên tay ngang đã có nhiều vai diễn ấn tượng trên truyền hình như: Dollar Trắng, Mùa hoa nhớ...Hiện tại, cô đang dẫn bản tin thời sự lúc 19h của đài VTV. 

BTV Hoài Anh

Đã có nhiều năm xả thân với nghề báo, nhân ngày báo chí Việt Nam (21-6), BTV Hoài Anh đã trải lòng về nghề và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Cụ thể, cô viết: "Ngày của chúng tôi, hơn lúc nào tôi muốn nói lời cảm ơn khán giả. Không có độc giả thì không thể có báo chí, không có khán giả thì không thể có truyền hình. Nếu một ngày không ai muốn xem và lắng nghe tôi nói, tôi sẽ trò chuyện với ai. Nụ cười cũng sẽ trở nên lạc lõng...Hôm nay là một ngày đáng tự hào. Tự hào vì tôi được đứng trong hàng ngũ này".

Cuối cùng, BTV Hoài Anh không quên gửi lời chúc mừng đến những người đồng nghiệp: "Xin chúc mừng các đồng nghiệp của tôi, chúc mừng chúng ta vì đã luôn được khán giả khắt khe, tin yêu và kỳ vọng", cô chia sẻ./.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ