• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

BTV “mới nhất” bản tin thời sự 19h tiết lộ bất ngờ lý do được làm tại VTV

Giải trí 16/07/2018 09:55

(Tổ Quốc) - BTV Khánh Trang - người dẫn chương trình mới nhất của bản tin thời sự 19h tại VTV đã hé lộ cơ duyên đưa cô đến với chương trình.

Trước khi làm người dẫn chương trình của "Bản tin thời sự 19h" tại VTV thì BTV Khánh Trang đã có 10 năm làm tại đài truyền hình Hà Nội. Cô từng dẫn các chương trình như: Lắng nghe cơ thể bạn,Thế giới phụ nữ, Hà Nội của chúng ta, Người Tràng An – Người Hà Nội, tế Giấc mơ có thật...

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, BTV Khánh Trang chia sẻ: "Tôi vốn học về quản trị kinh doanh không phải đào tạo chuyên ngành về báo chí, Vậy nên đến với truyền hình như một cơ duyên. Tôi yêu thích rồi thử sức và gắn bó với truyền hình từ khi là cô sinh viên đến tận bây giờ."

 BTV Khánh Trang
Với phong cách dẫn trẻ trung và phong thái tự tin, BTV Khánh Trang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. 
Khánh Trang thân thiết phía sau hậu trường với BTV Hữu Bằng
Khánh Trang vốn đã từng đã qua khá nhiều chương trình khác nhau như: văn hóa, xã hội, y tế, sức khỏe....nên khi chuyển sang làm người dẫn chương trình "Bản tin thời sự 19h" đối với cô không quá khó khăn

"Với tôi, VTV giống như một cơ duyên không hẹn trước. Có thể ví như một bước ngoặt trong cuộc đời làm truyền hình của mình. Một cuộc hành trình với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khó khăn, thử thách, nỗ lực, sự đón nhận,…..và cả bất ngờ, may mắn, vinh dự khi được là một trong những người giữ sóng "Bản tin 19".

"Trong mắt của nhiều quý vị khán giả, thời sự là chính luận khô khan. Còn tôi muốn chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả bằng tất cả sự chân thành. Sự chân thành từ gương mặt, ánh mắt, giọng nói, nụ cười và từng nội dung mình chuyển tải đến khán giả", cô nói. 

BTV Khánh Trang chia sẻ: "BTV thời sự là một nghề vất vả nhưng thú vị. Một phần của sự thú vị chính là cơ duyên được gặp gỡ hàng triệu quý vị khán giả trên cả nước, để được yêu thương và chia sẻ. Đó là hạnh phúc và động lực để chúng tôi yêu nghề và cống hiến".

Mới đây, BTV Khánh Trang đã có tên trong danh sách đề cử VTV Award 

"Lọt vào đề cử VTV Award thực sự là niềm vui với những người làm nghề. Với tôi đó đã là sự ghi nhận và ủng hộ của quý vị khán giả dành cho mình. Một bước đi dài mà tôi chưa từng nghĩ đến trên con đường sự nghiệp của mình. Tôi vốn không thích ồn ào, và nghĩ rằng 1 BTV truyền hình cũng chỉ đơn giản là sự phân công lao động của xã hội. Tôi nghĩ vì chúng tôi may mắn lên hình nên được mặc định là người công chúng, được nhiều người biết đến, quan tâm và yêu thích. Và chỉ vậy thôi là đủ yêu thương, động lực để chúng tôi cố gắng đam mê mỗi ngày", cô chia sẻ

 

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ