• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ hot girl Huyền Thương "Vì yêu mà đến” tự tin trong "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2018“

Giải trí 08/01/2018 14:39

(Tổ Quốc) -Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài cách tân ấn tượng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, ngay lập tức cô gái này thu hút mọi ánh nhìn. Tự tin thể hiện ca khúc Mùa xuân trên quê hương cùng nhóm nhạc, Huyền Thương khiến khán giả trong khán phòng ngây ngất với giọng hát ngọt ngào.

Tối 6/1, trong chương trình Vang mãi giai điệu Tổ quốc tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Ca sĩ trẻ Huyền Thương (ngoài cùng bên phải) đã tự tin thể hiện ca khúc Mùa xuân trên quê hương cùng nhóm nhạc.
Với giọng hát ngọt ngào, cô gái xứ Thanh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.
Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Huyền Thương đã xuất sắc trở thành thủ khoa Khoa Thanh nhạc. Hiện cô đang học năm 3 khoa Thanh nhạc thuộc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, cơ sở 2 TP HCM.

Sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, cô gái này đã có niềm đam mê với thanh nhạc. Quá trình học tập của Huyền Thương luôn có sự hỗ trợ, động viên tinh thần từ gia đình.

Trong chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến, Huyền Thương gây chú ý khi Karik đồng ý ra về cùng cô. Sự nên duyên của cặp đôi này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng bởi Huyền Thương là cô gái đầu tiên chinh phục được chàng trai đào hoa nhưng khó tính Karik.

“Từ nhỏ, mình được mọi người cho nghe rất nhiều nhạc của ca sĩ Anh Thơ nên nó đã ngấm vào máu mình lúc nào không hay. Hình ảnh quê hương, đất nước hiện ra rất sống động qua lời ca của những nghệ sĩ đi trước. Đó là một trong những lý do mình thi vào khoa Thanh nhạc. Mình đi nhiều nơi nhưng ấn tượng nhất là diễn ở rừng Pác Bó – Cao Bằng và Trường Sa. Thật hạnh phúc biết bao khi tiếng hát của mình mang đến niềm vui cho nhiều người”, Huyền Thương bày tỏ.

"Lần đầu được góp giọng tại chương trình nghệ thuật Vang mãi giai điệu Tổ Quốc là vinh dự của Huyền Thương. Hy vọng Huyền Thương sẽ luôn được đồng hành với chương trình ý nghĩa này" nữ ca sĩ trẻ chia sẻ thêm.

Huyền Thương chinh phục khán giả bằng cả thanh và sắc

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ