• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ca sĩ Thu Minh: Sẽ kiện người tung tin lừa đảo

Giải trí 29/07/2016 16:08

(Tổ Quốc) – Ca sĩ Thu Minh lần đầu tiên trả lời thắng thắn về tin đồn vợ chồng cô đang phải trốn nợ vì lừa đảo cả trăm tỷ đồng. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ kiện những ai tung tin đồn này.

Xuất hiện tại sự kiện phát động chiến dịch “Cứu lấy tê tê” tại Hà Nội sáng nay, 29/7, tại Hà Nội, ca sĩ Thu Minh trở thành tâm điểm của truyền thông vì gần đây, một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh và thông tin tố vợ chồng ca sĩ Thu Minh lợi dụng danh tiếng để lừa tiền doanh nghiệp. Do đó, Thu Minh rất ngại trả lời truyền thông.

Tôi sẽ đi kiện những ai đang bôi nhọ danh dự gia đình tôi

Tuy nhiên lần này cô đã trực tiếp trả lời phóng viên và lý giải vì sao mọi thắc mắc trước đây của phóng viên đều bị cô từ chối: “Tôi nói không hay, sợ những gì truyền tải đến các bạn không được lưu loát, không đúng trình tự pháp luật. Những gì đang xảy đến với tôi cần sự can thiệp của pháp luật và theo một quy trình.

Bên cạnh đó, ca sĩ Thu Minh cũng khẳng định "thông tin thời gian vừa rồi vợ chồng tôi phải bỏ trốn là hoàn toàn sai và tôi sẽ kiện. Hàng tuần tôi vẫn dạy các thí sinh Vietnam Idol và lên sóng chương trình, vẫn đi biểu diễn bình thường. Vì thế thông tin vợ chồng tôi trốn là nhạo báng, sai lệch".

“Tôi cũng yêu cầu và mong các cơ quan truyền thông không nên đăng tải thông tin từ một phía khi chưa kiểm chứng. Vì như vậy là gián tiếp tiếp tay cho những người vi phạm pháp luật, hạ thấp uy tín danh dự của người khác”, Thu Minh nhấn mạnh.

Khi được hỏi có biết người tố cáo mình là ai không thì Thu Minh cho hay: "Tôi không biết, tôi có hỏi người này, họ không cho địa chỉ và nơi ở của họ".

Trước những thông tin sai lệch về gia đình mình, Thu Minh cho biết cũng không bận tâm quá nhiều vì cô có sự tin tưởng của những người đang làm việc với mình. “Đang đảm nhận vai trò HLV của Vietnam Idol, tham gia nhiều công tác xã hội; những lùm xùm này hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc của tôi. Những người đang làm việc với tôi có sự tin tưởng, trân trọng dành cho tôi. Tôi nghĩ, trước khi pháp luật phân xử, kết luận rõ ràng tôi có trách nhiệm gì hay không thì không ai có quyền được phán xét tôi”.

“Một người nổi tiếng được sự yêu mến, quan tâm của cộng đồng, của quý vị khán giả thì đó là may mắn. Nhưng mặt trái, luôn có những người muốn sử dụng sự nổi tiếng của mình để đưa ra những áp lực cho mình. Xin lỗi, tôi không có gì để phải sợ ở đây cả”, Thu Minh bày tỏ.

Thu Minh cho hay: “Những người này đã lôi tôi vào cuộc và cố ý dùng tôi làm áp lực, sử dụng danh tiếng của tôi để bôi nhọ, để đạt được mục đích của mình. Họ sẽ phải trả lời trước pháp luật” .

Cuối cùng Thu Minh cũng nhắc lại sự việc cố cáo lừa doanh nghiệp hàng trăm tỷ là không phải việc của của chị, bởi chị là một nghệ sĩ, không phải là doanh nhân./.

Ngọc Hà Lê

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ